Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm trở thành thủ khoa với số điểm tuyệt đối, ngoại hình như soái ca

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận, gửi lời chúc mừng cũng như dành nhiều lời khen cho quý tử nhà Jennifer Phạm.

Mới đây, dân tình xôn xao khi Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết, con trai cô vừa trở thành thủ qua với thành tích khiến nhiều người nể phục. Cụ thể, Bảo Nam vừa nhận được bằng tốt nghiệp. Với điểm tuyệt đối trong 3 năm liên tiếp, cậu đã trở thành thủ khoa. Đăng tải trên trang cá nhân, Jennifer Phạm cho biết: "Hôm nay anh thanh niên đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn! Mẹ yêu con rất nhiều".

con-trai-jennifer-pham-tro-thanh-thu-qua-voi-so-diem-tuyet-doi-3f5a1d94

Ngay khi vừa đăng tải, thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận, gửi lời chúc mừng cũng như dành nhiều lời khen cho quý tử nhà Jennifer Phạm. 

Khi Quang Dũng và Jennifer Phạm chia tay, quý tử về ở với mẹ. Dù không còn chung đường nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đều cùng chăm sóc các con. Về Jennifer Phạm, trước đây khi nói về mối quan hệ khá tốt đẹp với Jennifer Phạm, Quang Dũng chia sẻ: “Cuộc sống luôn trục trắc, không có gì là tự nhiên, dễ dàng cả. Thời gian đầu, chúng tôi từng rất căng thẳng, không thể nói chuyện với nhau trong nhiều tháng trời.

quangdung 3

Dần dần, chúng tôi mới vượt qua những giận hờn, trách móc để có thể cởi mở nói chuyện lại với nhau. Đến giờ, có thể nói chúng tôi chat với nhau hàng ngày rất thoải mái, từ chuyện con thích gì đến con sẽ học thêm môn gì”.

Nói về cuộc sống của con trai, Quang Dũng cho biết quan trọng là luôn cho con hiểu được tình yêu thương của bố mẹ dành cho cậu bé. Nhà anh ở Mỹ gần với nơi Bảo Nam sống nên anh cũng không quá lo chuyện ít được gần con.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân từng được đông đảo công chúng ủng hộ, Quang Dũng vui vẻ nhìn lại quá khứ và người phụ nữ là mẹ con trai mình: "Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau", nam ca sĩ chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link