Rộ tin Nam Em hậm hực bỏ về khi Lệ Nam bị loại tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, thực tế Nam Em chỉ tham gia phần sự kiện thảm đỏ của Miss Universe và rời khỏi ngay khi chương trình vừa bắt đầu vì bận show diễn.

Tối 25/6, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức được diễn ra. Qua đó, người mẫu Ngọc Châu chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắp đẹp này. Dù có màn trình diễn khá xuất sắc, nhưng Lệ Nam đã phải dừng chân sau khi vào đến top 16.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nam Em rời khỏi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được lan truyền chóng mặt trên MXH. Nhiều người còn đồn đoán rằng, sau khi chị gái của mình không đạt được kết quả cao, Nam Em đã lập tức bỏ đi.

nam-em-2 (1)

Tuy nhiên, thực tế Nam Em chỉ tham gia phần sự kiện thảm đỏ của Miss Universe và rời khỏi ngay khi chương trình vừa bắt đầu vì bận show diễn.

Trước đó vài giờ trên trang cá nhân, Nam Em đã đăng tải dòng trạng thái động viên tinh thần chị gái Lệ Nam.

Cô còn hài hước cho biết, bản thân từng muốn đánh chị gái vì điều này: "Có những lúc muốn uýnh cho bầm mặt dễ sợ, khó ưa. Ăn không ở rỗi. Ngày xưa ở chung, về tới nhà là muốn uýnh vô mặt. Mở miệng câu nào là câu đó vô duyên, không hiểu sao nữa. Sau khi lăn lộn ngoài đời cảm thấy cuộc sống quá bế tắc thì thay đổi tâm tính nên giờ mới nói chuyện được đó".

nam-em-tiet-lo-tung-muon-22uynh22-chi-song-sinh-khuyen-khich-le-nam-di-thi-vi-muon-doi-ke-vuong-mien-1-ngoisaovn-w1000-h1499

Không chỉ thế, Nam Em còn tiết lộ lí do khuyến khích chị gái đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vô cùng dễ thương: "Tui yêu cái Miss Universe lắm đó bạn. Bây giờ bạn ráng bạn thi không phải cho mình bạn, bạn thi cho tôi nữa. Nếu bạn được vương miện hoa hậu thì bạn mang về cho tui mượn đội ké". Chỉ từ câu nói này của em gái mà Lệ Nam đang dốc hết sức lực để có thể chạm tay đến vương miện danh giá.

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

nam-em-tiet-lo-tung-muon-22uynh22-chi-song-sinh-khuyen-khich-le-nam-di-thi-vi-muon-doi-ke-vuong-mien-3-ngoisaovn-w1000-h1499

Nam Em dù vướng vào nhiều ồn ào nhưng vẫn là một trong những tên tuổi được người hâm mộ quan tâm. Nhan sắc xinh đẹp của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dạo gần đây, cô dần trở lại với làng giải trí hơn, cô chọn tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow... Tuy nhiên cô lại thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay.

Vừa qua, trong một hoạt động của Miss World Vietnam 2022, Nam Em đã trải lòng với các đàn em về lí do thực sự khiến cô phải trở lại đấu trường nhan sắc này. Cô tâm sự: "Chắc mấy đứa cũng biết là chị có một quá khứ không được đẹp lắm. Đó cũng là lí do mà chị muốn quay trở lại Miss World Vietnam 2022 để chị tìm lại bản thân của mình. Thật ra, khi tham dự cuộc thi, chị thấy sự hồn nhiên của các em giống như một dĩa bánh ngọt này, nó xinh đẹp và hấp dẫn. Ở cái tuổi của chị không quá già nhưng cũng không còn quá trẻ để rong chơi nữa. Chị cũng không còn đủ ngây thơ để được như các em".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link