Vì sao người xưa bỏ trứng gà luộc vào giường qua đêm?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng trứng gà luộc mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt. Theo đó, thầy phong thủy mách cho những cặp đôi mới cưới mẹo phong thủy bất ngờ sau:

Đặt trứng gà luộc chín dưới gầm giường

Trứng gà không chỉ là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao, mà còn rất có giá trị phong thủy. Theo dân gian truyền lại: Nếu nhà có người bị trúng tà, sẽ đi luộc trứng rồi gói vào mảnh khăn mỏng, lăn qua lăn lại trên người để xua đuổi tà ma.

Mất ngủ là nguyên nhân chính khiến tâm sinh lý con người biến đổi, trở nên khó chịu và cáu bẳn. Do đó, một giấc ngủ sâu vô cùng quan trọng, giúp hạn chế đáng kể những mâu thuẫn không đáng có, tăng thêm trí lực để hoàn thành tốt công việc. Vậy nên, nếu bạn bị mất ngủ hãy thử đặt một quả trứng gà đã luộc chín dưới gầm giường xem sao? Chắc chắn, bạn sẽ có một buổi tối vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc đấy.

phong-thuy-4

Ngoài ra, có một số mẹo phong thủy giúp đời sống hôn nhân viên mãn thường được dùng như:

Đặt một đôi giày thêu dưới gầm giường

Thời xưa, các cô gái thường đi giày thêu hoa, được tạo ra từ những đường kim mũi chỉ vô cùng tinh tế. Những bông hoa rực rỡ sắc màu, sống động như thật, góp phần tô điểm thêm cho nét đẹp thanh tú của người con gái, như có hoa nở ngay dưới chân mình.

Để đôi giày thêu hoa dưới gầm giường là một lời nhắc nhở, cũng là mẹo phong thủy để các ông chồng thêm yêu thương và trân trọng vợ hơn, không mèo mả gà đồng, làm chuyện sai quấy ở bên ngoài. Đồng thời cách này còn giúp hâm nóng lửa yêu đáng kể, để nó bùng cháy mãi mãi, giúp tình cảm đôi bên bền vững lâu dài, hạnh phúc mỹ mãn, đầu bạc răng long.

Đặt ống nhổ dưới gầm giường

Người xưa có thói quen ăn trầu, hút thuốc nên hầu như nhà nào cũng có một ống nhổ. Còn những người hiểu biết về phong thủy, họ sẽ chuẩn bị tới hai ống nhổ, một cái dùng để ngoài phòng khách, phục vụ cho tất cả mọi người, còn một cái ống nhổ còn lại, người ta sẽ đặt dưới gầm giường của hai vợ chồng.

Chiếc ống nhổ này sẽ giúp vợ chồng hóa giải những tranh cãi hàng ngày, cũng có thể giảm bớt những mâu thuẫn gay gắt, khiến cho tình cảm hai người càng ngày càng thêm bền chặt, vợ chồng chung sống hòa mục, tương kính như tân.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link