Chọn rèm cửa cho người mệnh thổ

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn màu rèm cửa cho gia chủ mệnh thổ nên chọn tông màu cam, hồng, đỏ, vàng, nâu… sẽ mang lại may mắn và bình an cho gia chủ.

Ngày nay, chọn màu sắc hợp với phong thủy rất được quan tâm và phổ biến hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu việc chọn rèm cửa cho người mệnh thổ phù hợp sẽ có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, tài vận, tình duyên cho gia chủ. Rèm cửa là phụ kiện cần thiết không những có tác dụng trang trí, ngăn cản tầm nhìn từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà và cản trở ánh nắng chiếu vào phòng. Nó còn có những công dụng phong thủy riêng nên khi chọn màu sắc của rèm cửa cho người mệnh thổ bạn cần lưu ý nhiều tiêu chí khác nhau.

WmWVdY6

 

Rèm cửa màu vàng nâu. Ảnh: http://remdainghia.com

Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự an bình và cảm giác an toàn. Nếu bạn là người mệnh thổ thì chắc chắn bạn không phải là người nổi bật trước đám đông. Chính vì vậy, khi lựa chọn màu rèm cửa cho người mệnh thổ nên chọn màu vàng, nâu,…sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

35

 

 Rèm cửa màu vàng hợp với mệnh thổ

Ảnh: http://korevia.com

Trong quan điểm phong thủy, người mệnh thổ hợp với màu vàng, đó là màu tượng trưng cho sự nhẫn nhục, nhân từ nên khi chọn rèm cửa cũng nên sử dụng tông màu vàng. Với sắc vàng sẽ góp phần quan trọng vào trạng thái tinh thần thêm hưng phấn và giúp cho gia chủ mệnh thổ sẽ tạo ra được những thành tích tốt lành.

Cach-lam-rem-cho-nguoi-menh-Tho-4

 

 Rèm cửa màu cam hot cho người mệnh thổ

Ảnh: http://lamremtheophongthuy.com

Sắc cam trong những bộ rèm vải sẽ mang đến cuộc sống yên vui và nhiều quyền hành cho gia chủ mệnh thổ.

rem-cua-mau-nau2 (1)

 

Rèm cửa màu nâu hợp cho mệnh thổ

Ảnh: http://remvanphuc.com

Người mệnh thổ nên chọn những mẫu rèm cửa có kiểu dáng gấp khúc thành những góc nhọn vì nhọn đại diện cho mệnh hỏa(mà hỏa sinh thổ). Hơn nữa, tổng kích thước của rèm cửa nên để dạng vuông tức là chiều rộng của rèm và chiều cao của rèm bằng nhau do hình khối vuông là đại diện cho mệnh thổ.

bo-suu-tap-mau-rem-cua-mau-tim.5

 

Rèm cửa màu tím hồng cho người mệnh thổ

Ảnh: http://rembachduong.vn/

Rèm cửa màu tím hồng mộng mơ rất hợp với gia chủ mệnh thổ. Tuy nhiên, người mệnh thổ nên tránh sử dụng những gam màu có tính mộc như xanh cốm, xanh lá cây, xanh ngọc. Hoặc tránh những tông màu đen, màu xanh nước biển vì những màu này có tính thủy, mà thủy sẽ phá thổ. Ngoài ra, người mệnh thổ nên tránh những họa tiết hình tròn hay những họa tiết hình chữ nhật, vì hình chữ nhật đại diện cho mộc.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link