Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Thủy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng tay đá phong thủy hiện nay đang được ưa chuộng, vì chúng mang lại vẻ đẹp huyền bí mà những chiếc vòng tay được kết bằng các loại đá hợp mệnh

Vòng đá phong thủy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người trong vài năm trở lại đây. Khi đi ngoài đường, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng đá dạng hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau ngự trên cổ tay cả nam giới và nữ giới.

Lý do những chiếc vòng đá phong thủy bỗng trở nên được ưa chuộng cũng khá dễ hiểu: theo như khoa học phong thủy đã chứng minh, loại vòng này thực sự có khả năng mang lại may mắn cho người đeo. Trong phạm vi bài viết này sẽ giới thiệu kỹ càng tới bạn đọc về vòng đá phong thủy, đối tượng nên sử dụng loại vòng này cũng như những lợi ích mà nó có thể mang đến cho người sở hữu.

Vòng đá phong thủy là gì?

Vòng đá phong thủy là cụm từ dùng để chỉ những chiếc vòng được chế tác từ các loại đá quý trong tự nhiên được xem là có công dụng đối với người dùng về mặt phong thủy, chẳng hạn như đá thạch anh, mắt hổ, mã não, phỉ thúy… thiên nhiên.

Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Thủy
Vòng tay phong thủy

Không chỉ đặc biệt về mặt chất liệu của chiếc vòng, số lượng hạt đá của chuỗi vòng cũng góp phần mang đến những lợi ích về mặt phong thủy, bởi người ta thường chọn số hạt theo dụng ý sao cho phù hợp với mặt tích cực trong vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử của con người. Cần lưu ý rằng hiện nay trên thị trường trang sức phong thủy, có rất nhiều sản phẩm được gắn mác “vòng đá phong thủy” nhưng thực chất chỉ là đá giả làm từ bột đá hoặc nhựa.

Người mệnh THỦY nên đeo đá gì? 

Những người mạng thủy luôn là người đem đến nguồn năng lượng tươi mới, nhẹ nhàng và sự tĩnh lặng. Trong phong thủy, Thủy chính là nước là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải tất cả mọi bất lợi bởi vì Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa và hoại Kim. Thủy khi bình thường mang tới nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, tuy nhiên khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt.

Người mệnh Thủy khi mua đá quý cần lưu ý: Tốt nhất cho người mệnh Thủy là BẠC và ĐÁ MÀU TRẮNG. Vì các màu sắc trên theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên khi đeo Bạc và Đá màu Trắng, người mệnh Thủy sẽ được Tương sinh. 

Tốt thứ nhì cho người mệnh Thủy là sự hòa hợp giữa người mệnh Thủy với màu sắc của viên đá. Đó là họ nên dùng các màu ĐEN, XANH NƯỚC BIỂN như saphiare, aquamarin, tactit... 

Bí quyết chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Thủy
Những loại đá hợp với người mệnh Thủy


Thứ ba, người mệnh Thủy khắc được Hỏa ( Nước sẽ dập tắt được Lửa), tức là họ dùng được các màu mà họ chế ngự được như ĐỎ, HỒNG, TÍM.

Nên dùng: Người mệnh Thủy được đeo đá quý với các màu sắc như sau:

* Được tương sinh: Đá trắng, vàng, bạc 

* Được tương hợp: Đá màu đen, màu xanh nước biển 

* Chế khắc được đá các màu: Đỏ, hồng, tím

Không nên dùng: Tuyệt đối không nên dùng các màu sau:

* Đá vàng sậm, nâu đất

Vì đó là màu thuộc hành Thổ. Chặn được nước lớn ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá , cát. Thổ sẽ chế ngự được Thủy. Chính vì vậy, người mệnh Thủy không nên đeo đá có các màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Những điều cần lưu ý khi treo tranh con giáp trong nhà
Những điều cần lưu ý khi treo tranh con giáp trong nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Treo tranh hợp phong thủy không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.
Tâm linh huyền bí: Tại sao không thể mua kim chỉ sau 7h tối?
Tâm linh huyền bí: Tại sao không thể mua kim chỉ sau 7h tối?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tại sao lại không thể mua kim chỉ sau 7h tối, nếu bạn muốn biết lý do hay đọc bài viết này để hiểu rõ thêm.
Xoay chuyển phong thủy, 6  triều đại TQ diệt vong
Xoay chuyển phong thủy, 6 triều đại TQ diệt vong
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đối với các bậc đế vương TQ thì phong thủy luôn là một chuyện quan trọng, nếu như phong thủy thịnh thì sẽ phát vương, còn không sẽ lụi bại.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu