Phụ nữ có tướng môi này đã xinh đẹp lại còn giỏi giang, một lời thốt ra như "nhả ngọc phun hoa"

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ nếu sở hữu những tướng môi này vô cùng may mắn, nhiều tài và cuộc sống giàu có, êm đềm.

Môi dày

Nhân tướng học nói, phụ nữ sỏ hữu dáng môi dày đa phần là người giàu có, sống lâu, làm việc thiên về nghệ thuật. Họ rất tài năng, thông minh, biết lắng nghe, có EQ cao và được mọi người xung quanh yêu quý hết mực. Khi giao tiếp hay đối nhân xử thế, họ luôn tìm kiếm thông tin hữu ích để cung cấp cho người đối diện.

moi_day

Những người phụ nữ sở hữu dáng môi này biết tận dụng thế mạnh của mình, nhờ vậy làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Đặc biệt họ rất tự chủ trong cuộc sống, có tiêu chuẩn riêng, bản lĩnh và dám thử sức với nhiều thử thách mà không phải ai cũng làm được.

Họ không thích người khác can thiệp vào kế hoạch của mình, kín tiếng và giỏi ăn nói. Nhìn chung, bạn có quen biết ai có dáng môi như thế sẽ hiểu được tại sao họ giàu có.

Môi trên và môi dưới cân xứng

Nhân tướng học đánh giá, những người phụ nữ sở hữu môi trên và môi dưới tương xứng, các cạnh và các góc đều sắc nét là những giàu có và quý phái. Những người này có khiếu giao tiếp, tính tình ngay thẳng, chính trực nên được nhiều người quý mến, ngưỡng mộ.

moi_dep

Phụ nữ có tướng môi này sinh ra đã gặp được nhiều may mắn, từ nhỏ đến lớn không chỉ viên mãn về vật chất mà tinh thần cũng đủ đầy. Đường đời có gặp một chút trúc trắc, song đều vượt qua nhanh chóng rồi vượng vận về sau. Họ được định sẵn cả đời hạnh phúc và sung sức.

Ở một giai đoạn nhất định, họ có công danh sự nghiệp hưng vượng, quý nhân bên cạnh phù trợ. Khí chất ở người phụ nữ này khiến ai cũng mê đắm. Bên cạnh đó, họ còn có tài hùng biện, nhất là đối với những người làm ăn kinh doanh, không có dự án nào mà không thành công, lại còn được cấp trên đánh giá cao. Nhìn chung, phụ nữ sở hữu dáng môi này cuộc sống tương lai không phải lo lắng bất cứ điều gì, thành công nối tiếp thành công.

Môi cười

Môi cười thường có đặc điểm là có hai khóe môi hếch lên, những người sở hữu dáng môi này nhìn chung là người có lối sống lạc quan, tích cực, dám nghĩ dám làm, và đều là những người vui vẻ.

Tương lai họ không quá giàu có nhưng có tinh thần phấn đấu không ngừng, nhờ vậy mà luôn bình yên và hạnh phúc. Nhiều người muốn có được cuộc sống như họ mà không được. Những người này cũng có khả năng giao tiếp tuyệt vời, dễ bắt chuyện với người khác, có khiếu hài hước nên xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt.

moi_cuoi12

Vì vậy, trong cuộc sống này chẳng may gặp khó khăn hoạn nạn, những người này luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, công việc và mọi thứ xung quanh sẽ suôn sẻ hơn. Nhìn chung, cuộc sống hậu vận của những người sở hữu tướng môi này sẽ viên mãn đủ đầy, tuy không trở thành đại gia nhưng cũng có của ăn của để.

Môi trái đào

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu môi trái đào là người có miệng nhỏ, đầy đặn, môi đỏ, và những người này nhìn chung có IQ và EQ đều cao, biết giao tiếp và luôn dịu dàng, hay nói lời hay ý đẹp.

trai_dao

Trong cuộc sống, những người này luôn có tính tò mò mạnh mẽ, có khả năng học hỏi cao và dễ dàng thích ứng với môi trường mới. Đặc biệt, họ ăn nói có duyên và được mọi người yêu mến hết mực.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link