Đàn ông sở hữu tướng mũi này cả đời nghèo khổ, dễ rơi vào tình trạng hai lần đò

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông sở hữu 1 trong tướng mũi dưới đây cuộc sống thường chịu nhiều nghèo khổ, túng thiếu.

Tướng mũi thấp

Nếu một người đàn ông sở hữu tướng mũi thấp chính là người có số phận long đong lận đận. Đặc biệt, mhững người có sống mũi thấp thường mắc phải bệnh tật và đau ốm cuộc sống vô cùng xui xẻo. Ngoài ra, tiền của bị tiêu pha vào việc điều trị. sức khỏe không có nên nguồn thu nhập không nhiều, cuộc sống vất vả, thiếu thốn, cuộc sống không lúc nào an nhàn sung túc.

Tướng mũi tẹt

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi tẹt chính là dáng mũi không được đẹp lắm. Đặc biệt, với dáng mũi có đầu mũi nhỏ và hầu như không có sống mũi. Thường người có sống mũi tẹt, mặc dù đàn ông hay phụ nữ đều có cuộc sống khó cô độc, dễ nghèo túng khi về già. Ngoài ra, những người này tuy vận trình sự nghiệp của người này khó tốt nhưng đường tình duyên cũng lận đận dễ rơi vào hai lần đò mới mong yên ổn đôi chút.

Tướng mũi thấp số khổ

Tướng mũi thấp số khổ

Tướng mũi thẳng

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi thẳng là dạng mũi có thân mũi thẳng, phần chóp mũi nhỏ, nhọn thường là người có tích cách gia trưởng độc đoán.  Những người này thường người có tướng mũi thẳng có cuộc sống vất vả, khó khăn. Dù có cố gắng đến mấy nhưng tiền của không đem lại quá nhiều. Trong cuộc sống người này thường gặp nhiều thăng trầm.

Tướng mũi lệch

Một người sở hưu tướng mũi này thường rất xấu trong con đường tài lộc và tình duyên. Những người đàn ông này thường dễ gặp tình trạng sức khỏe không tốt. Tài chính luôn gặp nhiều khó khăn, túng thiếu trong cuộc sóng. Phần lớn  những người có tướng mũi lệch thường khắc với người thân, nên cuộc sống dễ bị rơi vào tình trạng cô độc khi về già.

Tướng mũi gấp khúc nghèo khổ

Tướng mũi gấp khúc nghèo khổ

Tướng mũi gấp khúc

Một người đàn ông sở hữu tướng mũi gấp khúc, thường có tính cách lập dị, khác người. Trong cuộc sống những người này thường gặp xui xẻo, tinh thần không ổn định có buồn lúc vui, tâm trạng không ổn định. Trên con đường sự nghệp những người có tướng mũi gấp khúc thường có sự nghiệp khó khăn. Họ cố gắng làm đến đâu thất bại đến đó, tán gia bại sản cuộc sống khó khăn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link