Thầy phong thủy mách nhỏ: Trấn yểm ví tiền bằng vật này, thần Tài " theo gót", may mắn quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy học, phong thủy tốt giúp bạn tạo ra một môi trường thuận lợi và giúp thu hút tài lộc đến với bạn. Ví tiền được xem là biểu tượng tài lộc của bạn vì thế 1 chiếc ví không đơn thuần chỉ là để giấy tờ, để tiền mà còn chính là vật thu tài lộc đến với bạn.

Mệnh gì mang thứ đấy

– Mệnh Mộc: Với những người mệnh Mộc, nên bỏ muối trắng vào trong ví sẽ giúp việc dưỡng mệnh rất tốt. Bản mệnh có thể bỏ muối vào giấy bạc hoặc túi zip nhỏ, sau đó bịt kín khí, cất vào bất kỳ ngăn nào của chiếc ví. Từ đó, tiền tài sẽ tự nhiên chui vào ví.

– Mệnh Kim: Các con giáp thuộc mệnh Kim cũng có thể cho một ít đất vào ngăn ví, bản mệnh sẽ vượng phát, thu hút tài lộc.

– Mệnh Thủy: Bạc tượng trưng cho mệnh Kim. Vì Thủy sinh Kim nên khi mang theo bạc, người mệnh Thủy như mang theo một lá bùa hộ mệnh giúp thu hút vượng khí.

– Mệnh Hỏa: Từ cây sống, bạn có thể lấy mảnh gỗ nhỏ, bỏ vào ví. Việc này sẽ làm cho người mệnh Hỏa thêm vững chãi sự nghiệp, may mắn.

– Mệnh Thổ: Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, lửa hoặc diêm sẽ giúp người mệnh Thổ tăng may mắn về đường tình duyên.

Các vật dụng giúp tăng may mắn tiền tài khác

Miếng vải đỏ

Theo quan niệm dân gian, màu đỏ là màu của may mắn, vui vẻ, hạnh phúc, thể hiện cho hỷ sự trong gia đình. Để hút tài lộc vào ví, bạn có thể đặt một miếng vải đỏ vào ví tiền của mình. Màu đỏ cũng có thể giúp bản mệnh chặn đứng xui xẻo, xua đuổi hết những điều ô uế, không sạch sẽ. Từ đó, giúp mang lại điềm may cho bản mệnh.

Tro Phật

Theo tử vi phong thủy, tro Phật luôn mang lại may mắn bình an cho gia chủ, bản mệnh. Thậm chí, từ xa xưa, các cụ vẫn có quan niệm, tro Phật có thể bảo hộ bạn bình an, hóa giải điềm xui. Tro Phật vì thế cũng được xem như một lá bùa hộ mệnh, giúp bạn gặp toàn điều may mắn khi mang theo bên mình. Vì vậy, nhiều người muốn đổi vận thường sẽ vào chùa chiền để thỉnh tro Phật.

Muối và đồng xu

Không chỉ hợp với người mệnh Mộc, theo các chuyên gia phong thủy, bạn có thể đặt muối và đồng xu vào ví để thu hút tài lộc. Quá trình chuyển khóa khi muối ăn mòn kim loại sẽ sinh ra điện tích và năng lượng tích cực, giúp chiếc ví trở thành “hũ chiêu tài” giúp hút tài lộc may mắn tới với chủ nhân.

Tiền may mắn

Nhiều người có thói quen coi từ 2 USD là tiền may mắn và thường để vào trong ví tiền, hoặc dùng một đồng tiền được ai đó mà bạn xem là quý nhân đã lì xì vào đầu năm để trong ví. Đồng tiền này như một vật phong thủy giúp cho bạn chiêu dụ tài lộc, ví tiền của bạn sẽ vơi lại đầy, không bao giờ lo túng thiếu.

Những điều kiêng kị với chiếc ví

Trong quá trình dùng ví, bạn có thể nhận được chiếc ví cũ từ người khác cho. Những tuyệt đối bạn không nên nhận những chiếc ví đó, cho dù nó là hàng hiệu hay còn nguyên vẹn.

Bạn không biết được tài vận của người đó tốt hay xấu, khi bạn sử dụng, nếu tốt thì không sao còn xấu thì ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của bạn. Vì vậy đừng tiếc tiền, việc mua ví mới cho bản thân là điều cần thiết.

Ngoài ra, bạn cũng tuyệt đối không được cho chiếc ví của mình đi hoặc vứt nó đi. Khi ví đã cũ, bạn nên thay mới và để nó làm kỷ niệm chứ tránh việc cho đi chiếc ví của mình.

vaido-2021-04-02-21-51

Nếu như tiền tài của bạn đang tốt, cho đi chiếc ví cũ sẽ làm tiêu tán tài vận của bạn. Nếu như tài vận của bạn không tốt, cho ví sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận của người nhận. Vì thế cho dù ví bạn đã cũ những không bị hư hỏng gì cũng tuyệt đối đừng cho đi nhé.

Hình ảnh và hóa đơn là hai thứ cần hạn chế để trong ví da của bạn. Hình ảnh người thân hay người yêu sẽ làm trường khí tài lộc của bạn bị nhiễu loạn, làm giảm sút sự giàu có.

Biên lai hay hóa đơn là những thứ đại diện cho khoản tiền bạn phải chi ra hay mất đi. Vì vậy cần tránh các thứ này trong chiếc ví của mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link