Việt Hương và những hành động ấm lòng dành cho đồng nghiệp: Tự tay mang tro cốt Phi Nhung về Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, không chỉ người dân khắp nơi mà nhiều nghệ sĩ rất xúc động với những gì vợ chồng Việt Hương đã làm.

Năm vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Sài Gòn phải giãn cách xã hội trong nhiều tháng. Các sao Việt đã tích cực làm từ thiện giúp đỡ bà con, trong đó phải kể đến Việt Hương. Cô luôn tất bật công việc thiện nguyện, hỗ trợ lương thực cho đến oxy, mua xe cứu thương,... làm nhiều việc giúp bà con vượt qua mùa dịch. Chẳng những thế, cô cũng không quên hỗ trợ đồng nghiệp. 

Bình Tinh

Sau khi nghe điện thoại từ Bình Tinh thông báo nghệ sĩ Bạch Mai qua đời, Việt Hương vội leo lên xe cứu thương để đến bệnh viện đưa thi thể cố nghệ sĩ về trong đêm. Hoài Phương chia sẻ: "Và sau một loạt cuộc gọi, Việt Hương vội vàng mặc bộ đồ bảo hộ rồi vội leo lên chiếc xe cứu thương vừa mới mua và vừa trao cho Hội Thiện Nguyện BDS hồi chiều. Sẽ là một đêm dài nữa đây, nhưng không giống những đêm khác".

Phi Nhung

Vào ngày 19/8, giọng ca Chiều lên bản thượng nhập viện Gia An 115 để điều trị khi mắc Covid-19. Này 27/8, cô được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi khi có chiều hướng nặng hơn. Khuya ngày 26/8, chính vợ chồng Việt Hương là người đã đưa Phi Nhung chuyển viện. 

5-gia-dinh-sao-viet-chiu-on-viet-huong-khi-giup-do-mua-dich-9c7c90bd

"Tuy nhiên, do sức khoẻ không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua… Và người đã ngồi trên xe cứu thương chạy tới bệnh viện Gia An 115 để đón ca sĩ Phi Nhung chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy vào giữa đêm hôm qua không ai khác hơn chính là vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương", anh kể.

Việt Hương cũng trở thành người nắm thông tin rõ nhất về tình hình của Phi Nhung khi được con gái ruột làm giấy ủy quyền. Đến ngày 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Việt Hương cũng là một trong 2 người được gặp cố ca sĩ lần cuối. Việt Hương cũng là người đưa tro cốt của Phi Nhung về Mỹ để trao cho con gái. Là người túc trực bên Phi Nhung và theo sát mọi việc một cách chu đáo nhiệt tình nhưng Việt Hương vẫn tự trách mình không thể làm điều tốt nhất cho Phi Nhung. 

Lê Dương Bảo Lâm

Vào đầu tháng 9, nam diễn viên hài bất ngờ "cầu cứu" khán giả để biết được địa chỉ bác sĩ khám bệnh cho mẹ vợ bị đau bụng dữ dội và anh đã liên hệ nhờ Việt Hương đưa bà đi bệnh viện.

202109160519275121-951d4d97-ab6b-49fa-aa1d-b6a1406b2cd1

Nam diễn viên kể: "Mọi người ơi mẹ Lâm ở Đồng Nai đau bụng dữ dội quá, hôm qua Lâm chở lên thành phố đi nửa đường bị chặn lại ngay chốt, chị Việt Hương đem xe cấp cứu xuống rước mà vẫn không qua được vì dịch mạnh các anh không cho qua".

Anh Tài

Vào những ngày cuối tháng 8, diễn viên Anh Tài đau lòng khi không được tiễn biệt bà nội lần cuối. Thời điểm này, tro cốt của bà nội Anh Tài cũng nhờ các nghệ sĩ kết nối với Việt Hương và cô hỗ trợ mang về tận nơi. Nam diễn viên bày tỏ lời cảm ơn: "Nội về đến nhà rồi... Em xin cảm ơn chị Việt Hương đã giúp em đưa nội về tới nơi an toàn chu đáo, cảm ơn người anh Hoàng Mập, Huy Khánh đã kết nối cho em, cảm ơn mọi người nhiều lắm.

5-gia-dinh-sao-viet-chiu-on-viet-huong-khi-giup-do-mua-dich-61b2b1f7

Phương Thảo

Bình Tinh liên hệ nhờ Việt Hương giúp đỡ nghệ sĩ Phương Thảo (con gái cố nghệ sĩ Dũng Thanh Lâm và nghệ sĩ Thanh Hồng). Được biết cô đang rất nguy kịch vì nhiễm Covid-19."Các bác sĩ Bệnh viện dã chiến 2 ở Thủ Đức cho biết phải chuyển nghệ sĩ Phương Thảo lên bệnh viện tuyến trên vì ở đây không đủ thiết bị để cứu chữa. Ngay lập tức, Việt Hương đã liên lạc các bệnh viện, sau đó cho xe cứu thương của mình đến chuyển viện cho nghệ sĩ Phương Thảo đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM tiếp tục điều trị", anh Song Minh cho hay.

202109160524354441-91330dfd-c6cb-4610-a350-2687c0e5eb78

Đến nay, không chỉ người dân khắp nơi mà nhiều nghệ sĩ rất xúc động với những gì vợ chồng Việt Hương đã làm. 

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link