Chồng Việt Hương day dứt khi vợ vừa xong tang sự Phi Nhung lại chịu tang mẹ nuôi tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vợ đón tuổi mới trong hoàn cảnh đau buồn, khăn tang phủ đầu, Hoài Phương không khỏi day dứt. 

Ngày 15/10, Việt Hương đón sinh nhật thứ 45, ông xã nữ nghệ sĩ có đôi lời gửi đến vợ trong ngày đặc biệt. Theo lời Hoài Phương, Việt Hương không dùng Facebook cá nhân, nên người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới cô thông qua anh. 

"Ngay lúc này cảm xúc lẫn lộn quá, vì ngày hôm nay tại Mỹ cũng là ngày tổ chức tang lễ cho má của nghệ sĩ Hoài Tâm, cũng là má nuôi của Việt Hương. Mấy hôm trước nghe tin má yếu quá, 2 đứa con nhắn má cố đợi chúng con về. 

viet-huong-03

Thế nhưng ngay trước khi lên máy bay là nhận được tin dữ, chúng con không kịp gặp mặt má lần cuối. Từ nay qua nhà, chúng con không còn thấy được má - cụ bà hiền lành đẹp lão, da dẻ hồng hào, mái tóc bạc phơ ngồi chơi crossword puzzle (trò chơi ô chữ ) nữa rồi.

Nhưng chúng con cũng rất vui được biết má ra đi nhẹ nhàng, thanh thản bên con cháu. Má yên tâm, chúng con sẽ luôn ở bên cạnh cậu con trai út cưng Hoài Tâm của má.  Thôi để làm cho trọn đạo với má rồi anh sẽ làm sinh nhật cho em sau nhé cô gái", ông xã Việt Hương ngậm ngùi.

Tối 8/10, Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương lên đường mang tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Việt Hương vừa chịu tang mẹ nuôi, lại phải tiễn biệt Phi Nhung - người đồng nghiệp thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng.

viet-huong-00

Tại tang lễ của Phi Nhung, nữ nghệ sĩ đã bật khóc khi đứng bên cạnh chồng và con gái Wendy chia sẻ: "Quý vị biết sao giờ Việt Hương mới xuất hiện không, tại ráng gồng đó. Hương nhìn tất cả đồng nghiệp, khán giả yêu mến Phi Nhung, Hương lại khóc. Cố gắng để nói tốt nhất, Hương muốn Wendy đứng kế, tại cả một hành trình hai cô cháu và những tin nhắn trong vòng 1 tháng thì Phi Nhung về Chợ Rẫy. 6 giờ 18 phút mỗi ngày, tối 6 giờ 16 phút mỗi tối. Lúc đó là 4 giờ sáng của Wendy. Và mỗi một ngày 2 buổi, Việt Hương sẽ được ê-kíp thông báo khi thì tiếng Việt Hương hiểu ngay, nhưng có từ chuyên môn trong y khoa của tiếng Anh thì anh Phương sẽ là người nói cho Wendy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link