Học 4 mỹ nhân Việt diện quần jeans vừa đẹp vừa sành điệu trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - 4 sao Việt mặc jeans đẹp nhất sẽ gợi ý cho chị em nhiều cách lên đồ tuyệt hay.

Hầu hết các chị em đều không thể sống thiếu quần jeans vì nó luôn có sự linh hoạt khi mix đồ… Nếu "làm chủ" được những chiếc quần jeans, phong cách của chị em theo đó được nâng tầm. Đối với các mỹ nhân Việt sành điệu, quần jeans cũng là item đóng một vị trí quan trọng khi hoàn thiện phong cách.

Có 4 người đẹp sau đây diện quần jeans với tần suất dày đặc, và luôn có những outfit đẹp mắt, thú vị, hoàn toàn không bị trùng lặp hay nhàm chán. 

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên có được phong cách xây dựng theo hướng phóng khoáng, bụi bặm; và cách cô nàng diện quần jeans cũng giữ vững tinh thần ấy. Kỳ Duyên thường ưu ái những dáng quần jeans khá chất chơi như là jeans ống suông, jeans rách, hay jeans ghi xám lạ mắt mix cùng áo thun trắng, áo tank top màu trung tính.

Empty
Empty

Với mỗi bộ đồ, cô luôn có cách gây ấn tượng, cá tính và cho hiệu ứng tôn dáng tốt nhờ sơ vin. Tóm lại, style diện quần jeans của Kỳ Duyên rất đáng tham khảo khi bạn cần hoàn thiện những bộ đồ đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự phóng khoáng.

Hà Tăng

Dù diện quần jeans bụi bặm, Hà Tăng vẫn chưa bao giờ làm mất đi sự tinh tế. Cô thường chọn các loại quần ống đứng, hoặc skinny jeans gọn gàng. Tgay vì chỉ diện quần jeans với những mẫu áo basic như sơ mi trắng, áo thun, Hà Tăng từng kết hợp item này cùng áo nhung hay thi thoảng sẽ diện quần jeans đen với những kiểu áo mang gam màu nâu, tạo thành set đồ tông đất đầy trang nhã, cực hợp áp dụng vào mùa thu.

Empty
Empty

Phạm Thanh Hằng

Dù đã 38 tuổi nhưng Thanh Hằng luôn diện quần jeans theo hướng rất trẻ trung. Cách cô diện mà chị em có thể tham khảo đó là jeans ống đứng + áo sơ mi kẻ, quần jeans + áo tank top màu be hay điệu đà, bắt mắt hơn thì có combo quần jeans + áo crop top + cardigan màu mè khoác ngoài. Khi diện quần jeans, Phạm Thanh Hằng thường đi giày sneaker trắng để có được hình ảnh trẻ trung nhất. 

Empty
Empty

Hà Trúc

Style của Hà Trúc khá điệu đà, "bánh bèo" nhưng cũng không thiếu những chiếc quần jeans kinh điển.Cô thường mix quần jeans với những mẫu áo mang gam màu tươi sáng, phủ họa tiết… Ngắm nghía những set quần jeans của Hà Trúc, chị em còn học hỏi được vài kiểu giày hợp mix với jeans, và cho hiệu ứng kéo chân tối ưu.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link