Học hỏi gái Hàn một vài tips khắc phục khuyết điểm chân thô, lắm sẹo lại trông sang xịn mịn

20:00, Thứ năm 14/10/2021

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp nàng chọn được cho mình những bộ đồ phù hợp mà không cần nghĩ ngợi về đôi chân "không đúng chuẩn" kia nha!

Khác với các tiêu chuẩn chân dài, eo thon, các nàng dễ trở nên tự ti và không dám thử những trang phục mới lạ như những cô gái khác. Đừng lo nữa nhé, dưới đây là những mẹo nhỏ giúp nàng chọn được cho mình những bộ đồ phù hợp mà còn có thể hack dáng như ý. 

1. Chân quá gầy

Chỉ những ai sở hữu chúng thì mới hiểu cảm giác "chân que tăm" đôi khi cũng bất tiện trong việc phối đồ để cân bằng cơ thể. Các nàng nên tránh chọn các đôi giày cao gót có quai mảnh bởi chúng sẽ vô tình khiến phần xương và đường gân xanh xao bị lộ rõ. Bạn có thể chọn chân váy chữ A mix cùng giày mũi tròn sẽ là một outfit lý tưởng cho những cô nàng "mình hạc xương mai" này đó nha.

Empty

2. Chân có sẹo và đầu gối nhọn

Những vết sẹo ở chân đôi khi sẽ khiến các nàng ngại ngùng nên chọn các loại váy có độ dài phù hợp, dài qua đầu gối là lại có thể tự tin tỏa sáng. Nhưng ngày se lạnh, những đôi tất dài sẽ là một item must have trong tủ đồ, chúng giúp bạn có được rất nhiều lựa chọn đa dạng cho phong cách. Những trang phục trơn màu theo xu hướng Minimalism cũng rất phù hợp với bạn đấy.

Empty

3. Muốn chân dài

Giày cao gót sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những ai muốn đôi chân của mình trông thon dài hơn. Nhưng nên tránh những đôi bốt tối màu dài đến mắt cá chân vì chúng có thể khiến người mình trông bị ngắn hơn, mix một chiếc váy đơn giản cùng giày màu nude, hoặc nếu đi tất thì sẽ phải cùng tông màu với giày. Bạn cũng có thể chọn quần cạp cao cũng cải thiện được chiều cao.

Empty

4. Bắp chân to thì cũng đừng lo

Với những nàng vừa có chiều cao khiêm tốn lại có bắp chân to thì giày mũi nhọn làm thon gọn và kéo dài đôi chân của bạn hơn đó. Những chiếc váy hay áo có đường cắt chữ A sẽ phù hợp hơn là kiểu váy bút chì sẽ là khắc tinh. Thêm nữa, màu sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đánh lừa thị giác, vậy nên những trang phục tối màu sẽ luôn được ưu tiên nha.

Empty

5. Chân vòng kiềng vẫn có thể diện đẹp

Đểche được khuyết điểm chân cong hay chân vòng kiềng, các nàng hãy lựa chọn những chiếc quần dài ống suông thanh lịch như: Culottes, palazzo,… Dịu dàng hơn là những chiếc váy midi dài quá gối cũng là một item rất "thần thánh" nha. Hoặc, đôi khi nàng thích đổi gió với những chiếc quần short, váy ngắn hay đam mê style giấu quần thì đi kèm một đôi bốt cao.

Empty
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh