Cùng diện một mẫu váy, loạt sao Hoa Ngữ đủ các phong cách khác nhau nhưng đều thua Jisoo

( PHUNUTODAY ) - Mẫu váy lấy cảm hứng từ Jisoo còn được Angela Baby và dàn sao Cbiz cùng diện, vậy liệu họ có qua được "bản gốc" hay không?

Jisoo được các nhãn hàng ưu ái đến mức lấy cô thành cảm hứng để sáng tạo ra những thiết kế trong BST Thu Đông 2021. Và điều này cũng đã tạo ra màn đụng hàng giữa Jisoo với cả dàn mỹ nhân đình đám khác. Thậm chí mẫu váy lấy cảm hứng từ Jisoo còn được Angela Baby và dàn sao Cbiz cùng diện, vậy liệu họ có qua được "bản gốc" hay không?

Empty

Jisoo đã thành cảm hứng để sáng tạo ra những thiết kế trong BST Thu Đông 2021. Chị cả BLACKPINK cũng từng diện thiết kế này trên tạp chí ELLE Hong Kong. Những thiết kế mang cảm giác vừa phá cách, sang chảnh lại vừa cổ điển, tiểu thư. 

Empty

Thậm chí Jisoo còn được khen mặc đẹp hơn cả mẫu gốc của hãng. Jisoo lại có nét gần gũi, dễ ứng dụng và khiến dân tình muốn bắt chước theo tức thì.

Empty

Bộ cánh này cũng từng được Angela Baby chọn diện ở phiên bản màu hồng ngọt ngào.Angela Baby lại ngọt ngào với váy hồng, tóc uốn xoăn nhã nhặn. Angela Baby diện váy với giày cao gót độn đế cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, thanh nhã. 

Empty

Vương Tử Văn cũng diện thiết kế này ở phiên bản màu đen nhưng khác với Jisoo, cô lại mang cảm giác kiêu sa. Vương Tử Văn còn sử dụng thêm thắt lưng để tạo hiệu ứng tôn dáng tốt hơn.

Empty

 Viên Băng Nghiên lại thanh nhã như 1 nàng thơ trong phiên bản màu trắng nhẹ nhàng. Cô đang là mỹ nhân mới nổi được nhiều nhà mốt quan tâm. Khi diện mẫu váy trắng thanh nhã này, Viên Băng Nghiên để kiểu tóc tết kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng, đeo vòng cổ.

Empty

Nhiệt Y Trác cũng từng gây ấn tượng khi diện thiết kế màu đỏ nổi bật. Cô không sử dụng quá nhiều phụ kiện, tóc búi cao gọn gàng.  Thiết kế ngực váy xẻ sâu giúp Nhiệt Y Trác phô trương lợi thế vòng 1 nảy nở.

Empty

Cùng diện 1 mẫu váy, cả Jisoo và 4 mỹ nhân Hoa ngữ đều ghi điểm xinh đẹp, sang trọng. Tuy nhiên nếu nói người có cách ăn vận ấn tượng nhất thì Jisoo vẫn ghi điểm hơn cả, cách mix phụ kiện và makeup của Jisoo tạo cảm giác mới lạ, cá tính và độc đáo hơn hẳn 4 mỹ nhân Cbiz còn lại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link