Giúp bạn giảm ngay 8kg trong vòng 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể giảm ngay cân nặng chỉ trong vòng 1 tháng mà không mất sức nhiều.

Uống nước giảm cân 

giảm cân
Uống nước vào ngay thời điểm bao tử đang cồn cào sẽ làm bạn quên đi cơn đói.

- Uống nước vào ngay thời điểm bao tử đang cồn cào sẽ làm bạn quên đi cơn đói. Mỗi lần muốn ăn gì đó, hãy làm nguôi ngoai dạ dày bằng một cốc nước nhé! Cảm giác thèm ăn sẽ qua nhanh thôi.

- Uống nước giúp săn chắc cơ thể. Các cơ khi tập luyện quá sức dễ bị mất nước gây nhão cơ, dù bạn có chịu khó tập luyện chăm chỉ đến đâu. 

- Nước làm giảm hàm lượng mỡ trong máu, do vậy sẽ làm cơ thể bạn trở nên thon thả hơn.

- Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chuyển hóa thức ăn cũng sẽ tốt hơn, hạn chế việc tích tụ các chât dư thừa hình thành nên mỡ. Vì thế để hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn thì phải cần rất nhiều nước. 

- Nước hỗ trợ gan hoạt động được tốt hơn vì gan có tác dụng chuyển hóa chất béo. Để thực hiện điều này, gan cần một lượng nước khá lớn. 

- Chỉ với việc uống nước thường xuyên, vô tình bạn đã giúp cơ thể giảm được một lượng khá lớn mỡ thừa tích tụ. Một công đôi việc, quá lợi phải không nào! Nhưng vấn đề là làm thế nào để uống nước đúng cách nhằm giúp cơ thể giảm cân thì không phải ai cũng biết

Đi bộ thêm 5 phút

Bạn có nhận thấy rằng mình vô cùng lười biếng trong việc vận động không? Đi làm thì đi xe máy, tới công ty thì đi thang máy. Bạn bỏ qua tất cả những khu vực nào có thang bộ. Bỗng dưng một ngày cúp điện hay hệ thống thang máy có vấn đề thì đó là một ngày vô cùng thảm họa nhỉ?

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tranh thủ đi bộ thêm 5’ mỗi ngày để giúp tiêu mỡ nhỉ. Việc đi bộ, leo cầu thang giúp ích rất lớn cho vòng eo của bạn đấy.

Ăn sữa chua 

Sữa chua được coi là món ăn lí tưởng cho những người sợ béo. Một cốc sữa chua chứa chỉ khoảng 100 calo, nhưng lượng dinh dưỡng không hề thua kém các bữa ăn nhẹ “nặng ký” khác sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Hơn nữa, sữa chua cũng giàu protein, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, quên đi cảm giác đói. Bạn cũng có thể trộn thêm hoa quả vào sữa chua để ăn kèm để không ngán mà vẫn đảm bảo lượng calo hợp lý.

15 phút buổi sáng giúp bạn có vòng eo đẹp như mơ
15 phút buổi sáng giúp bạn có vòng eo đẹp như mơ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn hãy tranh thủ 15 phút buổi sáng để sở hữu vòng eo đẹp như mơ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn