Hương Baby biết lo cho chồng, Tuấn Hưng chọn vợ thật giỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng quả là có con mắt nhìn người khi chọn được một người vợ tuyệt vời như vậy!

Có vẻ như Tuấn Hưng đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Anh đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình là Hương Baby và giờ đây, cả hai sẽ xây dựng cuộc sống hôn nhân của mình.

Mới đây nhất, Tuấn Hưng đã khoe khéo hình ảnh vợ mình đảm đang vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho hai vợ chồng. Bức ảnh được nam ca sỹ chia sẻ trong niềm hạnh phúc và tự hào về người phụ nữ của cuộc đời mình.

Anh viết: "Chúng tôi bắt đầu những bước đi đầu tiên khi chính thức chung sống với nhau. Nàng đã bắt đầu Vào Bếp . Và bây giờ tôi đã tin vào lời khuyên của Equal Nguyễn: đó là bản năng làm Vợ, làm Mẹ sẽ tự động xuất hiện đúng lúc. Nàng không chịu ra đường và muốn đích thân nấu cơm để mình ăn tối rồi đi làm."Gã trai hoà đao" này đã gục ngã dưới những điều tưởng chừng vô hại. Kaka. Khi vợ vào bếp , đàn ông thường làm j ? Tôi : lướt facebook và kể cho cô ấy nghe về những j mà các bạn viết và sẽ bình luận hôm nay. Vậy đó.  Gia đinh nhỏ của tôi ngày 12/4/2014".

Nam ca sỹ cũng chia sẻ rằng, vợ mình không thích ăn đường nên thường tự mình vào bếp nấu ăn cho chồng rồi mới đi làm.

Nhìn những món ăn trong tấm hình mà Tuấn Hưng chia sẻ, nhiều người không khỏi chê bai Hương Baby quả thật chưa giỏi tay nghề vào bếp lắm khi những món cô làm quá đơn giản và chắc hẳn ai cũng biết làm.

Cũng khó có thể trách Hương Baby vì cô vốn sinh ra trong một gia đình khá giả, hẳn cô cũng hiếm khi phải vào bếp. Công việc bận rộn cũng lấy đi thời gian học tập nấu nướng của cô gái xinh đẹp này.

Thế nhưng, đừng vội chê bai Hương Baby mà phải dành lời khen cho cô gái xinh đẹp này. Là một Hotgirl nhưng Hương Baby vẫn biết nấu ăn đã là một điều đáng quý rồi. Hơn nữa, cô lại còn tự tay vào bếp nấu cho chồng.

Ai cũng vậy, khởi đầu sẽ không hoàn hảo nhưng dần dần mọi thứ sẽ tốt lên. Và trong vai trò một người vợ yêu chồng, Hương Baby hẳn sẽ không ngừng trau dồi để nâng cao tay nghề nấu nướng của mình.

Việc tự tay nấu ăn cho chồng của Hương Baby cũng rất đáng ngợi ca. Thời buổi hiện nay, việc ăn ngoài là vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tốn kém. Hẳn Hương Baby đã ý thức được điều đó nên dù bận rộn vẫn vào bếp để nấu ăn cho chồng, vừa tiết kiệm lại vừa đảm bảo sức khỏe.

Tuấn Hưng quả là có con mắt nhìn người khi chọn được một người vợ tuyệt vời như vậy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn