Jennifer Aniston - Angelina Jolie: Hai số phận trái ngược

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 nữ diễn viên ngôi sao dường như rất tương khắc trong cuộc sống khi chưa bao giờ họ có thể cùng hưởng hạnh phúc trong cùng một thời điểm.

Thông tin mối quan hệ giữa 2 ngôi sao Angelina JolieBrad Pitt đang trên bờ vực thẳm của sự ly dị đã được các tờ báo như In Touch Weekly và tạp chí Star mới đây đăng tải. Nguồn tin từ tờ này hé lộ, cặp đôi đang chuẩn bị cho vụ ly hôn với khối tài sản trị giá lên đến 450 triệu USD.

Theo đó, cặp đôi đã có những bước đi cuối cùng để hoàn tất cả thủ tục ly dị. Angelina Jolie đã gặp luật sư đại diện để bàn về vấn đề này vì “cô ấy chán ngấy cuộc sống hiện tại và muốn có sự thay đổi”. Trong khi đó cũng theo tờ Star, Brad Pitt đã gặp một luật sư và cho hay “vụ ly hôn này sẽ không dễ dàng”.

Jennifer Aniston - Angelina Jolie

Brad PittAngelina Jolie ly dị sau 10 năm gắn bó?

Được biết, Angelina JolieBrad Pitt đang đấu tranh để giành quyền chăm sóc con bởi cả 2 đều có lịch trình rất bận rộn. Nguồn tin thân cận với cặp đôi giải thích rằng hai ngôi sao đã quyết định sẽ thay phiên nhau chăm sóc 6 con nhỏ.

Nhiều tháng qua, đã có không ít những tin đồn cho rằng Brad Pitt đã lừa dối Angelina Jolie để cặp kè với nữ diễn viên Marion Cotillard - bạn diễn của anh trong bộ phim "Allied". Câu chuyện xảy ra tương tự như khi Brad PittAngelina Jolie cùng hợp tác trong bộ phim "Mr and Mrs.Smith" năm 2005. Vào thời điểm đó, Brad Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston được 5 năm.

Người ta càng tin vào sự tan vỡ này hơn khi gần đây nhất, Brad Pitt đã kỷ niệm Ngày lễ của cha một mình. Cánh paparazzi đã chụp được hình ảnh của anh ở Pháp trong khi vợ và các con thì ở Mỹ.

Sau khi loạt tin đồn bộ đôi ngôi sao đường ai nấy đi nổ ra và được lan truyền một cách chóng mặt, đã có một số người nhanh chóng đặt lên bàn cân Angelina Jolie và Jennifer Aniston để so sánh về cuộc sống của 2 nữ diễn viên hạng A ở Hollywood hiện nay. Số đông cho rằng. người cũ và người mới của Brad Pitt đúng là có số phận rất trái ngược nhau, nếu người này mỉm cười trong hạnh phúc thì người kia gạt nước mắt trong đau khổ và ngược lại.

Jennifer Aniston - Angelina Jolie 2

Jennifer Aniston hanh phúc bên chồng mới - nam diễn viên Justin Theroux.

Nhìn lại 8 năm về trước, vào thời điểm Brad PittAngelina Jolie đang vẽ lên một câu chuyện tình đẹp như mơ khiến giới truyền thông đồng loạt ca ngợi và dư luận thi nhau ngưỡng mộ, thì Jennifer Aniston và bạn trai cô khi ấy - nam ca sĩ đa tình John Mayer đã chính thức đường ai nấy đi sau một khoảng thời gian dài vui vẻ bên nhau.

Ngược lại lúc này, khi ngôi sao phim "Friends" và nam diễn viên Justin Theroux đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhau sau một năm bí mật tổ chức đám cưới, cặp đôi thậm chí còn đang trải qua chuỗi ngày vui vẻ khi hào hứng chờ đón đứa con đầu lòng chào đời, thì Brad PittAngelina Jolie lại dường như không còn có thể giữ được nhau sau 10 năm mặn nồng.

Luôn được cho là đối thủ tình trường dù giờ đây mỗi người đều đã có một cuộc sống riêng, có lẽ chính sự tương khắc và đối nghịch ngấm ngầm giữa 2 ngôi sao từ trước đến nay đã khiến họ khó có thể cùng hưởng một cuộc sống hạnh phúc trong cùng một thời điểm...

Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết, Công Phượng đi phát tờ rơi
Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết, Công Phượng đi phát tờ rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi dư luận rộ lên tin đồn Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết Gương mặt thân quen thì Công Phượng lại nhiệt tình đi phát tờ rơi.
Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?
Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi quyền lực nhất HollywoodAngelina JolieBrad Pitt chuẩn bị ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn