2 năm sau ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh nhắc về vợ cũ, cư dân mạng bàn tán nam diễn viên trách khéo Angelababy

( PHUNUTODAY ) - Sau cách nói của Huỳnh Hiểu Minh, cư dân mạng đồn đoán phải chăng anh đang trách khéo vợ cũ

Tham gia chương trình Nhà hàng Trung Hoa mùa 7, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ nhắc đến Angela Baby sau 2 năm ly hôn. Nhắc về con trai Bọt Biển Nhỏ, nam diễn viên nói: “Con trai ngoại hình y đúc tôi lúc nhỏ, còn tính cách của thằng bé thì giống mẹ". Nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải mô tả tính cách bản thân khi còn bé vốn nhút nhát, chẳng khác con gái nhưng Bọt Biển Nhỏ lại là chàng trai nghịch ngợm, hoạt bát. Trước đây khi còn mặn nồng Huỳnh Hiểu Minh gọi vợ là Baby của tôi. Bây giờ Angela Baby đối với Huỳnh Hiểu Minh giờ chỉ là "mẹ của Bọt Biển Nhỏ".

huynh hieu minh

Đặc biệt trong cuộc trò chuyện, nam diễn viên đã kể lại sự cố xảy ra trong thời gian anh đang ghi hình chương trình ở nước ngoài khiên nhiều người suy đoán. Khi đó con trai của anh ở nhà với bà nội, nhưng do sợ muỗi đốt, cậu bé đã tự giăng màn chống muỗi trên chiếc giường đơn của mình. Lúc đó con bị sốt, bà nội đã nằm cùng chăm sóc, nhưng chiếc giường nhỏ khiến bà ngã khỏi giường làm gẫy xương sườn. Trong thời gian đó Bọt Biển NHỏ vẫn ốm, anh thì vẫn ở nước ngoài không thể về. Anh lo lắng bố mẹ vì chăm sóc con cho mình mà bị thương lại không có ai giúp đỡ. Bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định tạm thời trở về quê nhà ở Thanh Đảo, nơi có những người thân khác có thể giúp đỡ chăm sóc cậu bé.

huynh hieu minh 2

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh kể chuyện này, nhiều người đã bàn tán và đặt ra câu hỏi: "Angelababy khi đó ở đâu?"; "Tại sao nhiều tiền như vậy mà không thuê người giúp việc?"... Nhiều người cho rằng, đây có thể là cách để Huỳnh Hiểu Minh trách khéo vợ cũ.

Sau ly hôn, con trai của vợ chồng nam diễn viên chủ yếu được bà nội nuôi dưỡng vì cả bố lẫn mẹ thường xuyên bận rộn với công việc, và có rất ít thời gian dành cho con cái. Tuy nhiên, theo những thông tin tiết lộ trước đó, sau khi ly hôn, cả hai đã thoả thuận với nhau về 3 điều khoản quan trọng: Không tranh chấp tài sản, không tranh cãi về việc nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. Dù bận rộn đến đâu, cả hai diễn viên nổi tiếng này vẫn luôn tranh thủ thời gian để đưa con đi chơi và chăm sóc cậu bé.

huynh hieu minh va vo cu

Trong đêm hội Weibo hồi tháng 3 năm nay, cặp đôi đều tham gia sự kiện và đó cũng là lần họ chạm mặt nhau sau khi ly hôn. Phản ứng của cả hai nghệ sĩ đối với đối phương đã nhận được sự chú ý đặc biệt. Khi Huỳnh Hiểu Minh phát biểu, đạo diễn hình ảnh đã chĩa máy quay về phía Angelababy. Cô được quay trọn hình ảnh mải mê trò chuyện với Dương Mịch, không quan tâm đến việc chồng cũ đứng trên sân khấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn