Một nam ca sĩ bị cảnh sát thẩm vấn vì liên quang đến quảng cáo cho công ty tiền ảo

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ diễn viên Trương Trí Lâm mới đây đã hợp tác với cảnh sát để điều tra công ty liên quan tới hoạt động tiền ảo mà anh từng quảng cáo

Trương Trí Lâm là một diễn viên ca sĩ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Ngày 21/9 truyền thông đưa tin, Trương Trí Lâm đến Sở cảnh sát thẩm vấn, hỗ trợ điều tra JPEX, nền tảng điện tử vướng bê bối liên quan khoản phí tài chính lên đến 1,3 tỷ HKD. Vụ việc xảy ra sau khi 11 nghi phạm, bao gồm KOL Joseph Lam Chok bị bắt vì lừa đảo tiền ảo. 

truong tri lam

Theo thông tin, Trương Trí Lâm nói anh hợp tác với cảnh sát trong vụ điều tra JPEX, nền tảng điện tử, tiền ảo nam diễn viên nhận lời quảng cáo đang vướng sai phạm. Sau khi kết thúc thẩm vấn anh được rời đi. Trong thông cáo báo chí, Trương Trí Lâm nói cảnh sát mời anh hỗ trợ điều tra. Nam diễn viên làm việc với nhóm pháp lý để đưa ra tuyên bố chính xác nhất về vụ việc. Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn quan tâm.

Khi công ty JPEX bị điều tra, Trương Trí Lâm mới biết hình ảnh của anh xuất hiện trong ác quảng cáo của công ty này. Hồi tháng 3/2022 Trương Trí Lâm có tham gia quảng cáo cho công ty ty này. Công ty viết họ chi hơn 40 triệu HKD cho chiến dịch quảng bá, bao gồm tiền dành cho tài tử nổi tiếng. Chỉ hai tháng sau, JPEX bị Ủy ban Chứng khoán và Tương lai (SFC) giám sát. Cơ quan chức năng yêu cầu nhà mạng chặn web của JPEX, ngăn chặn giao dịch tiền ảo. Theo SCMP, cảnh sát yêu cầu các nền tảng mạng xã hội xóa sổ JPEX.

truong tri lam vien vinh nghi

Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi

Đại diện của Trương Trí Lâm đã viết email đến công ty này yêu cầu ngừng sử dụng hình ảnh của nam diễn viên. Khi ký hợp đồng quảng cáo, phía Trương Trí Lâm đã nhận giấy tờ công ty chứng minh được phép hoạt động. Nhưng sau đó công ty quản lý của nam nghệ sĩ phát hiện sàn giao dịch này chưa có giấy phép hoạt động nên đã chấm dứt hợp đồng, yêu cầu ngừng sử dụng hình ảnh của anh. Sự việc xảy ra khiến hình ảnh Trương Trí Lâm bị ảnh hưởng. Tuy nhiên đến hiện tại nam diễn viên nói anh vẫn ổn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn