Song Joong Ki lại nói về hạnh phúc làm cha và lên tiếng bảo vệ vợ

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài ở quê vợ, Song Joong Ki về nước ra mắt phim, nam diễn viên nhấn mạnh về hạnh phúc hiện có

Hôm 22/9, Song Joong Ki có mặt tại sự kiện công chiếu phim Hwaran, bộ phim mà anh tham gia không nhận cát sê để ủng hộ cho đạo diễn trẻ. Trước truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi lên chức và phủ nhận những tin đồn sai sự thật về vợ. 

song joong ki

Trả lời báo chí, Song Joong Ki vui vẻ chia sẻ thông tin lên chức bố. Nam diễn vien cho hay: "Tôi và bà xã đều lần đầu trở thành bố và mẹ nên không tưởng tượng được rất nhiều thứ. Tôi không biết con có thể lớn nhanh như vậy. Ở bên cạnh con, tôi càng nghĩ rằng mình phải trở thành 1 người tốt hơn nữa".

Anh cũng bày tỏ không cảm thấy áp lực gì về chuyện kết hôn, sinh con và gửi lời cảm ơn tới những lời chúc phúc từ cư dân mạng và truyền thông. Trước đây dư luận từng có tin đồn rằng Katy Louise Saunders từng kết hôn và có con gái riêng hơn 10 tuổi. Trong sự kiện, Song Joong Ki khẳng định mọi tin đồn về bà xã Katy Louise Saunders trước nay đều là sai sự thật, trừ thông tin về trường đại học của vợ mình. 

song joong ki harawwan

Cuối năm 2022, Song Joong Ki bất ngờ thông báo kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Đầu năm 2023, nam diễn viên cho biết vợ anh đang mang bầu. Tháng 6 vừa qua, vợ chồng đón con trai đầu lòng, chào đời tại Rome, Italy. Trong suốt thời gian ở châu Âu, Song Joong Ki tập trung hoàn thành quay phim My Name Is Loh Kiwan và chăm sóc vợ con.Tháng 9, Song Joong Ki trở về Hàn Quốc một mình. Theo một nguồn tin thân cận, vợ và con trai của tài tử xứ Hàn hiện ở Italy để bố mẹ cựu nữ diễn viên tiện chăm sóc cô.

song joong ki 2

Song Joong Ki, 38 tuổi, là nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Hàn, góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Chuyện tình Sungkyunkwan, Hậu duệ mặt trời, Vincenzo... Sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở với các nhãn hàng nổi tiếng.

Năm 2023 là năm đặc biệt với nam diễn viên vì đây là năm mà anh toại nguyện ước mơ được làm cha, đón con trai đầu lòng trong hạnh phúc tột cùng. Năm 2023 cũng là năm mà anh lần đầu tham dự liên hoan phim Cannes và có những bước thành công khi phim do anh đóng chính đã được giải tại LHP quốc tế Busan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn