2 lần ly hôn, tái hôn với chồng kém 12 tuổi, bị nói "cưa sừng làm nghé", Chung Lệ Đề đáp trả thâm thúy

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang trẻ trung so với tuổi khiến Chung Lệ Đề bị chỉ trích là cưa sừng làm nghé, lố lăng nhưng cô vượt qua rào cản để tận hưởng hạnh phúc

Chung Lệ Đề là diễn viên Hong Kong, có mẹ người Việt Nam. Cô từng là quả bom sex của điện ảnh Hong Kong.

Bây giờ ở tuổi 53 cô đang sống cùng chồng trẻ kém 12 tuổi. Mới đây cô vừa đón sinh nhật tuổi 53. Cô ăn vận sexy đội vương miệng và tình tứ hôn chồng. Nhan sắc và thần thái trẻ trung của Chung Lệ Đề cũng khiến nhiều người bàn tán. Chung Lệ Đề (SN 1970) là nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc và có mẹ ruột là người Việt Nam. Cô bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế. Cô từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng  Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Vệ sĩ Bắc Kinh, Vua đầu bếp, Vua phá hoại...

chung le de 5

Với thân hình nóng bỏng, Chung Lệ Đề từng được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất thế giới năm 2000. 

Ở tuổi 53, cô vẫn giữ được dáng vẻ không tuổi, cách ăn mặc trẻ trung như thiếu nữ. Đặc biệt, sau khi tái hôn với nam người mẫu kiêm diễn viên Trương Luân Thạc, kém cô 12 tuổi, Chung Lệ Đề càng trẻ trung hơn.

Hiện nay cô không tham gia đóng phim nhưng vẫn thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Và câu chuyện tình với người chồng thứ ba cũng khiến dư luận chú ý. Cô thường xuyên sánh đôi cùng Trương Luân Thạc tham dự các sự kiện, livestream bán hàng và có lượng người theo dõi đông đảo trên nền tảng mạng xã hội.

chung le de 4

Với phong cách trẻ trung vượt trội quên tuổi tác, Chung Lệ Đề không ít lần đối mặt với những lời dị nghị. Cô bị nhận xét ăn mặc không hợp tuổi, cố tình cưa sừng làm nghé.

Thế nhưng đáp lại những lời dị nghị của dư luận, Chung Lệ Đề nói: "Tôi của hiện tại và ngày xưa không thay đổi, vì tôi vẫn giữ tâm hồn như thuở 22. Phụ nữ chúng ta nên biết yêu bản thân. Đẹp nhất là khi khỏe mạnh và tự tin". Đặc biệt cô cũng chịu chỉ trích vì kết hôn với chồng kém 12 tuổi, khiến cô cảm thấy hôn nhân của cô bị mất  tự do. 

chung le de 1

Lấy chồng kém 12 tuổi nên cô bị áp lực tự ti về ngoại hình chênh so với chồng, dù chồng chưa từng chê. Cô cũng không muốn bị khán giả nói về mối quan hệ chị em nên cô thích ăn mặc phong cách trẻ trung. Cô cũng nỗ lực luyện tập thể thao và chăm sóc nhan sắc. Cô chia sẻ: "Tôi biết nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân, phong cách ăn mặc, dáng người của tôi. Nhưng tôi đã là mẹ của 3 đứa con, đã ngoài 50 tuổi, đừng đòi hỏi quá nhiều ở tôi. Tôi đã cố giữ thể trạng và nhan sắc một cách tốt nhất, xin đừng săm soi tôi nữa"

Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc kết hôn 2016 và bị mẹ cảu anh phản đối. Khoảng cách tuổi tác, Lệ Đề còn 2 lần ly hôn và có 3 con riêng. Tuy nhiên chứng kiến sự chân thành của Chung Lệ Đề và tình yêu hai người dành cho nhau, mẹ của Trương Luân Thạc đã dần vui vẻ chấp nhận con dâu.

chung le de 2

Trải qua 7 năm hôn nhân, Chung Lệ Đề nói vợ chồng cô cũng nhiều lần gặp vấn đề do tuổi tác, áp lực từ dư luận nhưng họ đã cố gắng lắng nghe và dung hòa sự khác biệt. Hiện tại cô sống bình yên bên chồng và 3 con gái. Trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình và tiết lộ, chồng cô có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với các con riêng của cô. Chia sẻ về chồng, Chung Lệ Đề nói chồng kém tuổi không gây áp lực về việc sinh con với cô nhưng Chung Lệ Đề vẫn mong muốn có thêm con, mang niềm vui đến với gia đình nhỏ. Từ năm 2020, người đẹp chủ động thay đổi chế độ dinh dưỡng, thăm khám thường xuyên để sớm biến ước mơ sinh con ở tuổi 50 thành hiện thực.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn