Lý Nhã Kỳ 'bóng gió' Angela Phương Trinh chưa đủ tầm để tỏa sáng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hết "dằn mặt", Lý Nhã Kỳ tiếp tục "bóng gió" Angela Phương Trinh chưa đủ tầm để tỏa sáng mà cần phải cố gắng học hỏi nhiều hơn.

Tham gia Liên hoan phim Cannes danh giá vừa qua ở Pháp, showbiz Việt chỉ có hai người đẹp là diễn viên Angela Phương Trinh và nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Nếu như "bà mẹ nhí" đến Cannes và tỏa sáng bất ngờ vì mục đích của cô thì "Nữ hoàng kim cương" lại tham gia với tư cách đại diện của một nhà tài trợ.

ly nha ky phunutoday1

Lý Nhã Kỳ 'bóng gió' Angela Phương Trinh chưa đủ tầm để tỏa sáng?

Không thể phủ nhận một điều rằng Angela Phương Trinh mặc dù lần đầu tới Cannes nhưng cô đã tạo được dấu ấn riêng cho mình. Nữ diễn viên dường như học tập thần tượng Phạm Băng Băng khi lấy sự độc đáo, điểm nhấn văn hóa của dân tộc làm tiêu chí cho việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện ở Cannes. Hai lần xuất hiện của cô là hai lần truyền thông, công chúng và báo giới nước ngoài khen ngợi. Chính vì sự mới lạ cũng như tạo được dấu ấn mà Phương Trinh thực sự tỏa sáng, có phần lấn át Lý Nhã Kỳ. 

Khi bị so sánh với Angela Phương Trinh tại thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn trả lời trong một cuộc phỏng vấn sau đó, rằng cô đã cảm thấy khá "ngại" vì sợ tổn thương "đàn em", song cô cũng thẳng thắn "bóng gió" rằng Angela Phương Trinh cần nhiều thời gian hơn để phát triển và khẳng định tên tuổi trên thảm đỏ quốc tế. 

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô và Angela Phương Trinh khác nhau về thế hệ, kinh nghiệm và thành tựu. Như cách người ta thường gọi, "Nữ hoàng kim cương" là "đàn chị" của "bà mẹ nhí". Vì thế, việc mang cô và Angela Phương Trinh ra đặt lên bàn cân có thể vô tình làm tổn thương đến nữ diễn viên 9X. Với cô, Angela Phương Trinh xinh đẹp, thông minh, có hoài bão nhưng vẫn cần thêm thời gian để biến ước muốn thành sự thật.

ly nha ky phunutoday2

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại thảm đỏ LHP Cannes.

Về phần Lý Nhã Kỳ, sau khi hứng chịu hàng loạt lời chê bai vì bị thờ ơ, không nhiếp ảnh nào ngó tới tại thảm đỏ và vô tình bị "đàn em" làm cho lu mờ, "Nữ hoàng kim cương" dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai cũng hiểu cô đang bóng gió ám chỉ Angela Phương Trinh khi viết, "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm.

Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con".

SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn