SỐC: Hotgirl Chi Pu hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liệu sau Cường Seven, mối tình bị nghi ngờ với Gil Lê thì Chi Pu đang hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Chi Pu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm riêng tư của mình sau bước chuyển "đột phá" từ hình ảnh hotgirl sang diễn viên chuyên nghiệp. Theo đó, nữ diễn viên "Yêu" cho biết, chuyện cô với Sơn Tùng M-TP chỉ là tin đồn mà thôi, cả hai chỉ là đồng nghiệp, chứ không hề dính líu tình cảm gì hết.

chi pu phunutoday1

Hotgirl Chi Pu hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ thêm về mối quan hệ đồng giới với Gil Lê, Chi Pu cho biết, những ngày đầu, cô thường suy nghĩ rất nhiều và tự hỏi tại sao lại xảy ra những tin đồn như vậy, là mối quan hệ tình cảm bạn bè thân thiết thôi, nhưng có lẽ mọi người đã đi hơi xa so với thực tế. Điều này đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp, còn bây giờ cô cũng đã quen rồi bởi tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, phải sống tốt và làm thật tốt những việc còn dang dở. 

chi pu và gil lê

Chi Pu từng dính tin đồn tình cảm đồng giới với Gil Lê.

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê từng gây "xôn xao" cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi "nàng tomboy" đã có lúc thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Cả hai cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng họ đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân. Tuy nhiên, thông tin Chi Pu và Gil Lê "cạch mặt nhau" khiến dư luận không khỏi ngờ vực, bàn tán xôn xao.

Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ đăng tải chia sẻ tin nhắn sốc của Phan Hiển gửi cho cô, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Chân dung bạn trai giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My
Chân dung bạn trai giàu có của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều là những "soái ca" vừa điển trai, bảnh bảo lại thành đạt khi còn rất trẻ.
Vbiz 29/5: Bằng chứng HH Kỳ Duyên hẹn hò, tin nhắn sốc Phan Hiển
Vbiz 29/5: Bằng chứng HH Kỳ Duyên hẹn hò, tin nhắn sốc Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 29/5 nổi bật với những thông tin như lộ bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên đang hẹn hò và tin nhắn sốc của Phan Hiển bị bại lộ.
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
SỐC: Lộ diện người đàn ông bí mật của siêu mẫu Xuân Lan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Xuân Lan thừa nhận, con gái cô biết cha là ai, đi đâu, làm gì và được gặp cha mỗi ngày. Và hơn hết, người đàn ông đó rất cưng chiều bé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn