Maria Sharapova giữ tình yêu thế nào khi quá bận rộn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tennis là toàn bộ cuộc sống của "Búp bê Nga" nhưng người đẹp 27 tuổi vẫn luôn dành thời gian cho bạn trai kém 4 tuổi dù lịch thi đấu bận rộn.

Sharapova và Dimitrov đều đang ở Australia nhưng không có nhiều thời gian dành cho nhau vì lịch thi đấu và tập luyện khác nhau. Ảnh: Rex.

Tennis là toàn bộ cuộc sống của "Búp bê Nga" nhưng người đẹp 27 tuổi vẫn luôn dành thời gian cho bạn trai kém 4 tuổi dù lịch thi đấu của hai người rất bận rộn. Thi đấu ở cùng một giải nhưng không phải lúc nào họ cũng gặp được nhau, nên chỉ tranh thủ thời gian vào buổi tối để hẹn hò chốc lát. "Chúng tôi thực sự không có nhiều thời gian tại giải vì lịch tập và thi đấu khác nhau, có hôm không thi đấu cùng ngày", Sharapova chia sẻ trong bữa tiệc trước thềm Australia mở rộng hôm cuối tuần.

"Thật tuyệt khi chúng tôi có nhau, luôn ủng hộ người kia trong việc thi đấu và luyện tập. Tôi nghĩ rằng Dimitrov trưởng thành rất nhiều vài năm trở lại đây. Tôi đã đồng hành với anh ấy và nhận thấy sự tập trung của anh tăng lên rõ rệt. Nhìn anh thi đấu từ ngày tuổi teen tới ngày anh lọt vào top những tay vợt hàng đầu thế giới, tôi rất vui", tay vợt số hai thế giới tâm sự về bạn trai và cũng là đồng nghiệp.

Người đẹp cũng tâm sự, dù quen với ống kính với sự chú ý sau thành công tại giải Wimbledon năm 17 tuổi, cô vẫn là một người khá nhút nhát và thuộc mẫu người thích sự giản đơn: "Tôi không biết là vì sao nữa nhưng những món quà đắt tiền hay sự hào nhoáng không mang lại niềm hạnh phúc cho tôi. Tôi luôn vui vẻ khi được ở bên bạn bè và những người thân. Tôi thích hát karaoke, yêu kiến trúc và nghệ thuật đương đại. Dù mọi người có nói tôi nổi tiếng nhưng tôi thích sống bình thường, không bị chú ý thái quá".

Người đẹp tại bữa tiệc chiêu đãi các tay vợt trước thềm Australia Mở rộng hôm cuối tuần. Ảnh: EPA.

Sharapova cho rằng, cuộc sống ở Mỹ đem lại cho cô những trải nghiệm thú vị."Búp bê Nga" có hai biệt thự ở xứ sở cờ hoa, một ngôi nhà giống như triển lãm cá nhân để người đẹp sống với sở thích thiết kế kiến trúc, còn một nơi là tổ ấm của cô và Dimitrov. Mục tiêu trong năm mới của nữ hoàng quần vợt là lật đổ sự thống trị của đối thủ kỵ giơ Serena Williams.

Cặp đôi hot của làng bóng nỉ đang có mặt tại Melbourne, Australia, tham dự giải Australia mở rộng khởi tranh ngày hôm nay. Trong khi Dimitrov đã ra quân và dễ dàng vượt qua Dustin Brown, Sharapova sẽ bước vào thi đấu trận mở màn với Martic ít giờ nữa.

Thời trang đẳng cấp của Maria Sharapova và bạn trai Dimitrov
(Phunutoday) - Cặp đôi nổi tiếng nhất làng thể thao gây ấn tượng bởi gu thời trang đẳng cấp không kém bất cứ ngôi sao nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn