Ngọc Trinh: Đánh giá không phải qua độ hở, độ to một vài thứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một loạt các bộ ảnh nude, quảng cáo phảm cảm vì quá hở hang, Ngọc Trinh đã lên tiếng để mọi người có cách nhìn khác về cô.

Sau một loạt các bộ ảnh nude, các clip quảng cáo gợi cảm khoe tới 98% cơ thể và mới đây là bộ ảnh mặc bikini quảng cáo cho một hãng máy bay trong nước. Dừng như, bất kỳ hoạt động nào của Ngọc Trinh đều gây ồn ào.

Ngọc Trinh cũng là người biết cách làm mình nổi bật ở bất kỳ nơi nào cô xuất hiện, người ta khen hay chê thì "Nữ hoàng Nội y" vẫn nổi như cồn. Người ta vẫn tò mò, hôm nay cô mặc gì, làm gì, dạo này cô "tậu" thêm được một món đồ thời trang hàng hiệu đắt giá thời thượng gì...

Ngọc Trinh luôn xuất hiện trong những bộ ảnh nóng bỏng và kiệm vải.

Gần đây nhất, Ngọc Trinh bị phê phán nặng nề khi mặc bộ bikini gợi cảm, cùng dàn mẫu của công ty Venus chụp ảnh quảng cáo cho một hãng máy bay tư nhân trong nước.

Bộ ảnh Ngọc Trinh cùng dàn mẫu của công ty Venus chụp ảnh quảng cáo cho một hãng máy bay tư nhân trong nước bị phê phán phản cảm.

Có lẽ "Nữ hoàng Nội y", vẫn đang buồn với những lời comment ác ý trên trang cá nhân, hay nhận định không có cảm tình của truyền thông dành cho cô qua bộ ảnh quảng cáo. Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng:

"Đánh giá 1 người con gái là qua cách sống, cách đối nhân xử thế với mọi người xung quanh.

Chứ không phải là qua:
- Độ ngắn của quần.
- Độ hở của áo.
- Độ trắng của da.
- Độ dài của chân.
- Hay độ to của 1 vài thứ khác
".

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn