Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên báo lớn của Anh quốc

12:45, Thứ tư 24/09/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Báo Anh Dailymail đã đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini quảng cáo VietjetAir và gọi cô là người mẫu nội y nổi tiếng nhất Việt Nam.

Dailymail là tờ nhật báo hàng đầu nước Anh, vì thế, thông tin về vụ chân dài mặc bikini quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet xuất hiện trong trang tin tức du lịch của tờ này có thể xem là một sự kiện lớn. Nhất là khi, nhân vật tâm điểm trong dàn chân dài được Dailymail điểm danh là Ngọc Trinh.

ngọc trinh

Hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini chụp quảng cáo cho VietJet xuất hiện chình ình trên tờ Dailymail

Phóng viên của Dailymail thậm chí còn vào facebook của Ngọc Trinh để tìm đọc các thông tin về cô. Họ gọi cô là "người mẫu đồ lót nổi tiếng nhất Việt Nam". 

Bài báo của Dailymail tường thuật lại vụ rò rỉ ảnh quảng cáo phản cảm của hãng Vietjetair và nêu đích danh Ngọc Trinh là người đã làm rò rỉ bộ hình này khi đăng hình ảnh kèm status trên facebook: "Chụp xong ảnh quảng cáo cho VietJet Air suốt 12 tiếng liên tục, từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối".

ngọc trinh

ngọc trinh

Những bức ảnh được Dailymail lấy lại từ Facebook của Ngọc Trinh

Dailymail cũng khơi lại chuyện hãng VietJet từng bị Cơ quan Hàng không dân dụng Việt Nam phạt tiền vì để cho tiếp viên mặc bikini nhảy điệu Haiwaii gợi cảm trên chuyến bay khai trương tuyến TP.HCM - Nha Trang hay mời các vũ công mặc bikini trên máy bay mừng sự ra mắt của tuyến TP.HCM - Singapore. 

Dailymail nhận định các chiêu thức PR của VietJet khá hiếm có trên thế giới. Theo tờ báo này, trước đó chỉ có hãng hàng không RyanAir của Ireland đã làm một kiểu PR tương tự khi xuất bản cuốn lịch in hình phi hành đoàn bán khỏa thân hằng năm để phát cho khách hàng. 

Trong vụ quảng cáo này, những tưởng người được lợi lớn nhất là hãng VietJet khi việc hãng mua máy bay mới bất ngờ nổi tiếng rần rần nhờ cách tạo dáng cong mông ưỡn ngực của Ngọc Trinh và Linh Chi. Nhưng cho đến hiện tại, người được lợi nhất lại là Ngọc Trinh, bởi cô được xuất hiện trên một tờ báo lớn như Dailymail, đồng nghĩa với việc tên tuổi của cô đã phủ sóng ra ngoài biên giới Việt Nam. Không loại trừ việc cô được các hãng thời trang nội y của nước ngoài chú ý tới.

ngọc trinh

Ngọc Trinh từ nay sẽ lên thêm một "level"?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung