Nhan sắc ngọt ngào của Maya ngày tái xuất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhan sắc Maya ngày càng mặn mà sau 7 tháng làm mẹ.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào của việc bất ngờ mang thai, Maya sang Mỹ như một hình thức né tránh sự bủa vây của dư luận và đón chào thiên thần nhỏ. Sau 7 tháng làm mẹ, Maya trở về nước, lại hòa mình vào đời sống của làng giải trí nước nhà.

Mới đây, Maya khiến mọi người bất ngờ khi cô xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp trong buổi lễ ra mắt phim " Hy sinh đời trai" do Trần Bảo Sơn làm nhà sản xuất.

Dù mới sinh con được 7 tháng nhưng diễn viên phim "Scandal" khiến người ta không thể rời mắt bởi vẻ cuốn hút và không kém phần mặn mà của "gái một con".

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình, Maya cho biêt: "Tôi vô cùng hạnh phúc, trong lúc mang bầu cho đến lúc vượt cạn và được nhìn thấy con tôi đã rất vui sướng. Với tôi, tình mẫu tử là tình cảm thiêng liêng và đáng quý nhất. Đây là giai đoạn bình yên nhất của tôi vì có con gái luôn ở bên cạnh mình".

Từ khi sinh con Maya thấy mình trưởng thành lên nhiều, làm việc gì cũng nghĩ đến con trước tiên, và tâm niệm bình yên mới là điều quan trọng nhất.



Ca sĩ "Anh đa tình quá" không muốn nhắc nhiều đến người đàn ông của mình, trong mắt cô: "Đó là một người đàn ông nhân hậu, nghiêm túc. Anh ấy nói khi tôi cười là tôi đẹp nhất và luôn muốn tôi được mỉm cười!".

Maya cũng tiết lộ cô và bạn trai đã kết hôn bên Mỹ bằng một đám cưới nhẹ nhàng, ấm cúng. Cô không quan trọng việc có kết hôn hay không, mà quan trọng nhất là mình và người ấy phải sống hạnh phúc.

Vào hồi tháng 4 năm ngoái Maya bất ngờ mất tích hoàn toàn khỏi moi sự kiện giải trí, nhiều bạn bè của Maya tiết lộ, nữ ca sĩ tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì đang mang bầu 5 tháng với bạn trai. Khi thông tin người đẹp phim Scandal sắp làm mẹ lan rộng, trên mạng xã hội, một phụ nữ bất ngờ lên tố cô "cướp chồng người". Theo tin đồn, người đàn ông trong bóng đêm của Maya là một đại gia thế hệ 8X, người Vinh nhưng sống ở Hà Nội, rất chịu chơi, đã có tổ ấm hạnh phúc với vợ và hai con. Trước những thông tin bất lợi về chuyện riêng tư của mình, Maya chọn cách im lặng.

Nói về sự trở lại Việt Nam lần này, cô cho hay: "Lần này quay lại Việt Nam là vì công việc gia đình. Các anh, chị em trong nghề biết tôi về thì muốn gặp gỡ trò chuyện. Hơn nữa, tôi cũng nhớ mọi người lắm. Quan trọng hơn cả là tôi đã đủ tự tin để xuất hiện".

"Giai nhân Hà Dũng" đang bắt tay thu âm CD mới. Tháng 12, Maya có nhận lời mời đóng phim mới, "Tôi rất mong có thời gian quay  trở lại với điện ảnh, vì với tôi đó là một giấc mơ đẹp, tôi muốn nó được lâu dài", người đẹp trải lòng.

Chế độ khắc nghiệt giúp Maya giảm 32 kg sau khi sinh
Chế độ khắc nghiệt giúp Maya giảm 32 kg sau khi sinh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên phim "Scandal" nhấn mạnh, ý chí, sự quyết tâm là yếu tố quan trọng đối với phụ nữ trong quá trình giảm cân.
Ca sĩ Maya bất ngờ khoe cận mặt con gái và mẹ đẻ
Ca sĩ Maya bất ngờ khoe cận mặt con gái và mẹ đẻ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Giọng ca "Anh đa tình quá" chính thức khoe ảnh cận mặt con gái đầu lòng và mẹ đẻ của mình với bạn bè thân thiết và công chúng.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn