Vy Oanh lần đầu khoe khéo con trai bụ bẫm, cứng cáp

00:40, Thứ năm 16/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vy Oanh vừa bất ngờ hé lộ hình ảnh của con trai rất bụ bẫm và cứng cáp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng mà cô vừa mới sinh cách đây không lâu tại Mỹ. Tuy nhiên, nữ ca sỹ "Đồng xanh" cũng chỉ khoe ảnh sau lưng con không phải là cả khuôn mặt như nhiều nghệ sỹ Việt khác. 

vy oanh1

vy oanh2

vy oanh3

Theo đó, Vy Oanh chia sẻ: "Mẹ Maya ơi, bây giờ Voi kêu Bồ Câu bằng chị nhưng sau này cho Voi gọi Bồ Câu là em nhen. Hôm qua Voi với Bồ Câu chơi vui quá làm tối mệt Voi đánh một giấc tới trưa trầy trưa trật luôn. Happy birthday mẹ Maya lần nữa nha, cám ơn mẹ suốt ngày mua đồ chơi cho Voi từ khi Voi chưa biết chơi luôn nha. Hôm qua mẹ Maya với em ý nhầm chị Bồ Câu xinh ngất ngây con gà tây".

vy oanh4

vy oanh5

vy oanh6

Vy Oanh lần đầu khoe khéo con trai bụ bẫm, cứng cáp

Những hình ảnh này được chụp trong sinh nhật lần thứ 27 của Maya. Tuy nhiên, trong khi Maya đã tiết lộ hình ảnh của con gái Bồ Câu cách đây không lâu thì Vy Oanh vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh con trai. Dù chụp từ phía sau nhưng có thể thấy, con trai Vy Oanh rất bụ bẫm, cứng cáp và sở hữu làn da trắng sữa. Loạt ảnh đáng yêu của bé Voi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, trong thời gian có bầu, Vy Oanh không hề xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cô vắng bóng tại mọi sự kiện giải trí trong nước và sang Mỹ dưỡng thai. Trước những thông tin này, Vy Oanh giữ thái độ im lặng và không hề có phản hồi chính thức nào trước những đồn đoán của công chúng.

Vy Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai hơn 1 tháng tuổi
Vy Oanh lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai hơn 1 tháng tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi sinh con, đây là lần đầu tiên Vy Oanh tiết lộ đôi chút về hình ảnh con trai của mình.
Vy Oanh bất ngờ khoe dáng thon gọn sau 2 tháng sinh em bé
Vy Oanh bất ngờ khoe dáng thon gọn sau 2 tháng sinh em bé
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ ngỡ ngàng trước hình ảnh Vy Oanh khoe dáng thon gọn sau 2 tháng sinh con.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong