Nối gót Hoài Linh, Việt Hương làm MC

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi "ông anh" lấn sân sang vai trò MC của Tôi là người chiến thắng, Việt Hương cũng thử tài dẫn chương trình với gameshow mới toanh mang tên AHA.

Là một bạn diễn ăn ý của Hoài Linh, Chí Tài, tài ăn nói của Việt Hương không ai có thể phủ nhận. Thành công của chương trình Người bí ẩn không chỉ được góp nên bởi cặp đôi đá xoáy" Hoài Linh - Trấn Thành mà còn có công sức của Việt Hương trên hàng ghế nóng. Những câu đùa duyên dáng, dí dỏm và gương mặt đầy biểu cảm của Việt Hương đã tạo nên một gia vị lối cuốn cho chương trình này.

Đó có lẽ là lý do mà gameshow AHA muốn tận dụng sức nóng của nữ danh hài với việc mời cô vào vị trí MC. Nhiều người cho rằng, Việt Hương không có cái duyên tự nhiên như Hoài Linh nhưng lại hoạt ngôn và sắc sảo hơn ông anh. Cô cũng từng nhiều lần được tin cậy làm chủ những sự kiện quan trọng của bạn bè nghệ sỹ. Chính vì thế, dù là lần đầu tiên dẫn một gameshow truyền hình, Việt Hương sẽ không bị "khớp" như Hoài Linh.

Trailer gameshow AHA

AHA là gameshow của kênh Nippon TV Nhật Bản, đã và đang được phát sóng 9 năm qua. Phiên bản Việt Nam của AHA có sự tham gia của những khách mời "người nổi tiếng" như Phương Vy, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Quốc Thiên, Hải Yến Idol, Kimmese, Lâm Vinh Hải, Ngọc Anh, Quang Đăng, Ngọc Thịnh, Huỳnh Mến, Kim Phụng, Hòa Minzy, Quang Minh HVNS, Chi Dân, Tăng Nhật Tuệ, Tronie, Phương Anh Idol, Xuân Lân, Ngọc Khanh, Only C… Giải thưởng dành cho mỗi người chơi lên đến 65 triệu đồng.
Số đầu tiên của chương trình được phát sóng tối 1/8 trên HTV7.

Những hình ảnh xinh đẹp của Việt Hương tại sân chơi AHA:

việt hương làm MC

việt hương làm MC

việt hương làm MC

việt hương làm MC

việt hương làm MC

việt hương làm MC

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link