Hoài Linh -Việt Hương lại phủ sóng giờ vàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đóng cửa Người bí ẩn, cặp “vợ chồng Sáu Bảnh” Hoài Linh - Việt Hương lại chuẩn bị cầm trịch Tôi là người chiến thắng - The winner is.

Người quyền lực nhất showbiz đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thềm cuộc thi này.

- Cảm xúc của anh về vai trò mới này?

- Hoài Linh đang rất hồi hộp. Vì như quý vị cũng biết là xưa nay Linh chưa làm người dẫn chương trình cho một chương trình truyền hình dài hơi nào cả.

Hồi hộp không phải vì sợ mình làm không tốt, vì thực ra thì cái nghề xưa nay của mình cũng là nghề ăn, nghề nói. Việc nói đối với Linh thì tất nhiên không có gì khó. Cái khó ở đây là ngôn từ phù hợp với ngữ cảnh. Linh tự thấy ngôn ngữ của mình nó "nhà quê" chứ không hoa mỹ như những gì khán giả thường thấy ở những MC.

- Nói về nghề làm MC, hiện nay tên tuổi được quan tâm nhất là Trấn Thành. Khi anh đứng ở vị trí này, chắc chắn công chúng sẽ có những so sánh. Anh thấy sao?

- Nói là ai làm tốt hơn ai thì để khán giả họ nói. Riêng Linh thì Linh thấy sự thật là Trấn Thành rất giỏi và MC là "lãnh địa" mà ở đó cậu ấy có thể đánh bại nhiều đối thủ. MC thì lại không phải nghề của Linh, nên so sánh thì chắc chỉ cho vui thôi.

hoài linh việt hương chụp ảnh cưới

Hoài Linh - Việt Hương chụp ảnh cưới trước thềm Tôi là người chiến thắng

- Anh có tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi quyết định nhận lời mời không?

- Không. Mọi sự trong đời mình hầu như Linh tự quyết.

- Năm ngoái thì anh làm giám khảo, năm nay thì anh làm MC. Khác biệt lớn anh với anh là gì?

- Lại là chuyện nói. Khi làm giám khảo thì hầu như không có áp lực gì vì nghe, cảm nhận và đưa ra ý kiến là việc không có gì khó đối với Linh. Với lại, thời lượng để giám khảo nói cũng không nhiều nên không phải suy nghĩ nhiều thứ để nói mà chỉ tập trung vào cảm xúc lúc đó thôi. Còn với vai trò MC thì các bạn biết, phải nói nhiều hơn rất nhiều.

Làm nghề ăn, nghề nói nhưng Hoài Linh lại hồi hộp khi phải nói

- Năm nay có một nhân tố trẻ gây nhiều tranh cãi ngồi ở chiếc ghế của anh và Siu Black mùa trước. Anh thấy thế nào?

- Hoài Linh có biết thông tin Noo Phước Thịnh làm giám khảo, và cũng có nghe những ý kiến trái chiều về việc này. Riêng Linh thì Linh thấy thế này, giám khảo cho chương trình này không nhất thiết phải là một người am hiểu tinh tường về nhạc lý. Vì thực ra, họ cũng chỉ là 1 trong 101 ý kiến quyết định kết quả mà thôi. Linh tin, một người như Noo sẽ có cách nói phù hợp ngay cả với những thí sinh lớn hơn cả về tuổi đời và tuổi nghề.

- Thế còn trường hợp Việt Hương, cũng là một giám khảo của mùa này?

- (Cười) Về Việt Hương thì khán giả khỏi phải lo. Người bí ẩn vừa rồi là một bảo chứng.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link