Sau tin mang thai, Hồng Quế lộ cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày qua, tin Hồng Quế mang thai được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Ngay sau đó, cô nàng đã "lộ cảnh nóng" với Cường Seven.

Vào đên 27/4, thông tin Hồng Quế có thai được lan truyền chóng mặt sau khi cô đăng bức ảnh siêu âm thai nhi và cả ảnh chụp bụng bầu trên trang cá nhân với dòng chữ “em bé của mẹ”. Một số cư dân mạng và trang tin đã đưa thông tin nghi vấn cô có bầu với bạn hảy trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cô tỏ ra rất bức xúc trước thông tin này và khẳng định: công việc không dính líu tới tình cảm.

Vào đên 27/4, thông tin Hồng Quế có thai được lan truyền chóng mặt sau khi cô đăng bức ảnh siêu âm thai nhi và cả ảnh chụp bụng bầu trên trang cá nhân với dòng chữ “em bé của mẹ”. 

Thế nhưng, một số người vẫn giữ ý kiến cho rằng  Kristian Yordanov - bạn nhảy cùng, chính là bố của con cô. Bởi trong suốt quá trình tập luyện cùng nhau, nam vũ công là người thường xuyên ở cùng, chăm sóc thân mật và thậm chí còn theo Hồng Quế ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình cô. Hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng về bất cứ thông tin gì về cha đứa bé và mong mọi người không "đoán mò" chuyện đời tư của mình.

Cô tỏ ra rất bức xúc trước thông tin này và khẳng định: công việc không dính líu tới tình cảm.

Khi tin mang thai chưa lắng xuống, một số bức ảnh "giường chiếu" của Hồng Quế và Cường Seven đã gây sốc với công chúng. Được biết, đó là một phân cảnh trong bộ phim mới sắp ra mắt.

Đây là một cảnh trong bộ phim mới của đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Hồng Quế gây sốc với những hình ảnh nóng bỏng.

Hồng Quế và Cường Seven phối hợp ăn ý trong dự án phim mới.

Tuy quen biết từ trước, nhưng hai người không khỏi ngượng ngùng.

Những hình ảnh nóng bỏng của Hồng Quế và Cường Seven.

Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.

Minh Hằng uống bia lấy dũng khí để
Minh Hằng uống bia lấy dũng khí để "trao thân" cho Quý Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên Minh Hằng và Quý Bình đã phải diễn cảnh nóng suốt 8 tiếng đồng hồ. Cả hai thở phào nhẹ nhõm sau khi cảnh ân ái được hoàn thành.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn