Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.

Trên trang fanpage cá nhân có tên Quốc Cường Gia Lai bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhưng đầy tình cảm và ý nghĩa khi nhắc đến tình cảm của chàng đại gia phố núi dành cho Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, nội dung nguồn tin này được viết như sau, "Dear My sweet Love. Trải qua những đắng cay ngọt bùi cùng những bão táp phong ba thời gian qua đi, anh mới hiểu và nhận thấy rằng anh thật sự cần có em. Anh nhớ những ngày mình còn ở cùng nhau. Henry con của chúng ta ngày càng trưởng thành và em biết không?

cuong do la phunutoday1

Cường Đô la cầu hôn Hồ Ngọc Hà - Tất cả chỉ là giả mạo?

Ba Cường rất tự hào vì Henry của mẹ Hà ngày càng vẽ đẹp và chăm chỉ luyện đàn piano nữa. Chúng ta hãy bỏ qua hết những gì không đáng có và làm lại tất cả vì con em nhé và hơn bao giờ hết anh muốn được bù đắp lại cho mẹ của Henry. Gia đình ta sẽ lại cùng dành cho nhau những giờ phút ý nghĩa, anh sẽ lại đánh đàn piano cho em nghe nhé rồi gia đình ta sẽ lại ở bên nhau cùng dành thời gian cho nhau tận hưởng những show tuyệt vời.

Anh nhớ cả những trưa nắng bên sân golf gia đình ta có nhau, anh nhớ khoảnh khắc em tắm nắng bên cạnh con, những phút giây tuyệt vời, những đêm say khướt đến quên đường về của đôi ta và nếu em muốn anh sẽ đưa 2 mẹ con đi du ngoạn khắp thế giới tới những chân trời mới nơi gia đình ta chưa tới.

Gia đình chúng ta sẽ lại đoàn tụ và còn gì tuyệt hơn thế. Ngày tháng chúng ta có nhau còn gì tuyệt vời hơn tình cảm gia đình, điều đó thiêng liêng biết bao nhiêu, đáng trân trọng biết bao nhiêu. Ai cũng sẽ hiểu và đồng cảm với gia đình ta. Nếu em có đọc được những dòng anh viết thì xin em hãy trở lại với anh và con em nhé. Gia đình chúng ta không thể thiếu em.
 
Con của chúng ta cần em hơn bao giờ hết và anh cần em. Ba và Henry yêu mẹ Hà rất nhiều.!!! "Anh yêu em. Will you marry me again
".

cuong do la phunutoday2

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thuở mặn nồng.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của fanpage có tên Quốc Cường Gia Lai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, cư dân mạng bất ngờ "bóc mẽ" và cho rằng người viết những dòng tình cảm này không phải là Cường Đô la bởi ngay cả cái tên con trai hai người cũng chẳng hề đúng. Cậu bé thường được gọi với cái tên là Subeo chứ không phải là Henry (tên tiếng Anh của Subeo) như nguồn tin đã đưa. 

Thậm chí, có người còn cho rằng, trang fanpage này được lập ra nhằm mục đích câu view mà thôi bởi chẳng có lý do gì mà Cường Đô la vừa khóa facebook vì những ồn ào dư luận mà bất chợt lại viết ra những lời lẽ "sấn sẩm" như thế này. 

Trước những ồn ào "từ trên trời rơi xuống", Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà. Chàng đại gia phố núi cho biết, anh không biết đến fanpage này và những lời chia sẻ kia không phải do anh viết ra. Nếu để ý kỹ sẽ thấy văn phong trong những lời văn này không hề giống anh. Đây chỉ là tài khoản giả mạo.

Minh Hằng nói gì trước nghi án Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn?
Minh Hằng nói gì trước nghi án Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "phim giả tình thật" và được Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn.
Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng chuyện mang bầu lần 2 sau 3 tháng sinh con trai đầu lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn