Minh Hằng uống bia lấy dũng khí để "trao thân" cho Quý Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên Minh Hằng và Quý Bình đã phải diễn cảnh nóng suốt 8 tiếng đồng hồ. Cả hai thở phào nhẹ nhõm sau khi cảnh ân ái được hoàn thành.

Thời gian gần đây cái tên Minh Hằng và Quý Bình đã "phủ sóng" rộng rãi trên các mặt báo và mạng xã hội. Cặp đôi được nhiều người hâm mộ khi cùng nhau thủ vai chính trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" do cặp vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm đạo diễn và sản xuất. Minh Hằng và Quý Bình luôn quấn quýt bên nhau trong suốt quá trình quay phim ở Phan Thiết, Lâm Đồng. "Bé Heo" tiết lộ, trong phim này cô có tới hơn 10 cảnh hôn sâu, cháy bỏng với Quý Bình. 

Đặc biệt, phân cảnh "giường chiếu" ân ái với Quý Bình khiến "Bé Heo" vô cùng lo lắng bởi cô tự nhận mình chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất cảnh này. Đạo diễn Dustin Nguyễn và bã xã Bebe Phạm đã hết sức hỗ trợ cho Minh Hằng từ việc quay thử đến chọn góc máy thế nào để cảnh nóng không dung tục mà đẹp và chân thực đến việc cởi trang phục sau cho quyến rũ mà không bị phô, chọn đồ lót và cách nghiêng người để che giấu các điểm nhạy cảm... Dù biết việc này gây khó khăn và tốn kém không ít, Dustin và Bebe Phạm vẫn ưu tiên cảm xúc của Minh Hằng, giúp cô nhập vai thoải mái nhất.

Những cảnh ân ái nóng bỏng của Minh Hằng và Quý Bình.

Tuy nhiên "Bé Heo" vẫn phải uống 5 lon bia để chuẩn bị tâm lý diễn cảnh ân ái với Quý Bình. Được biết khi quay các cảnh này, trên phim trường chỉ có đạo diễn, quay phim, đạo diễn ánh sáng và phục trang. Còn lại, tất cả các thành viên trong đoàn đều ra ngoài. Dù vậy, cặp đôi phải quay liên tục hơn 12 giờ đồng hồ Dustin Nguyễn mới có được vài phút ưng ý của cảnh diễn.

Được biết màn giường chiếu giữa nữ ca sĩ và Quý Bình nằm trong số những cảnh quan trọng của phim. Vì vậy đòi hỏi cả nam và nữ chính phải diễn xuất vô cùng hòa hợp và tự nhiên. Diễn viên Minh Hằng chia sẻ: "Cảnh nóng này là cần thiết chứ không phải cố tình tạo ra để câu khách. Điều tôi tâm đắc nhất khi đóng phim này là thông điệp về tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng của hai nhân vật chính. Ngoài đời tôi cũng ao ước có một tình cảm như thế. Tôi đã dồn hết tâm huyết cho vai diễn này".

Minh Hằng và Quý Bình phải đóng cảnh nóng suốt nhiều giờ liền.

Trong phim, sự ăn ý và tình tứ giữa Minh Hằng và Quý Bình khiến nhiều người đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật". "Bé Heo" cũng từng hết lời khen Quý Bình là người đàn ông tinh tế, ngọt ngào, sống nội tâm và có chất giọng hay, ấm áp. Tuy nhiên, mới đây Minh Hằng cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn trước tin đồn. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, cô yêu Quý Bình bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", bởi anh là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn. Ngoài đời, người đẹp coi bạn diễn là một người anh, đồng nghiệp thân thiết.

Minh Hằng nhí nhảnh chụp ảnh cùng Quý Bình trong phòng ngủ tại nhà vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm.

Minh Hằng nói gì trước nghi án Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn?
Minh Hằng nói gì trước nghi án Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "phim giả tình thật" và được Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn.
Cận cảnh cậu quý tử siêu dễ thương của Ly Kute ngày đầy tháng
Cận cảnh cậu quý tử siêu dễ thương của Ly Kute ngày đầy tháng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Ly rạng rỡ trong tiệc đầy tháng muộn cho bé Khoai Tây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn