Vbiz 17/5: Hạ Vi chấp nhận thua Hà Hồ, Lý Nhã Kỳ bị 'hắt hủi'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 17/5 nổi bật với những thông tin như Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong "cuộc chiến" với Hồ Ngọc Hà và Lý Nhã Kỳ bị 'ngó lơ'?

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mới đây nhất, Hồng Tơ đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình trạng sức khỏe hiện tại của ca sỹ Nhật Linh. Theo nghệ sỹ này, Nhật Linh đang nằm điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện 115. Được biết, anh bị tai nạn trên đường về sau khi biểu diễn trong một chương trình ở Hooc Môn vào tối 13/5. Anh chở vợ và hai con bằng xe máy thì bị xe tải đụng khiến anh bị chấn thương nặng, bất tỉnh. Vợ và hai con anh chỉ bị chấn thương nhẹ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Trường Giang cho biết, anh thường nấu ăn cho Nhã Phương mỗi khi cô đến nhà chơi. Đồng thời, Trường Giang còn hài hước ví von khá ngộ nghĩnh giữa bạn gái và Hari Won. Theo anh, cả hai cô gái này đều thích ăn nhưng không giỏi nấu, "Nhã Phương và Hari Won cũng giống nhau đấy! Người khác nấu cho thì ăn nhiều lắm" khiến ai cũng "không nhịn được cười".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Những ngày gần đây, vụ ồn ào "tố" nhau "chơi bẩn" trên mạng xã hội của Văn Mai Hương và blogger Robbey (Lê Minh Mẫn) thu hút sự chú ý của dư luạn và cộng đồng mạng. Mặc dù câu chuyện giữa cả hai vẫn chưa có hồi kết nhưng nữ giám khảo The Voice Kids dường như không còn quan tâm tới nó. Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vui vẻ của mình trên trang cá nhân. Nữ ca sỹ cũng ám chỉ rằng, dù mọi chuyện rất dở, nhưng cô vẫn “niềm nở”, lạc quan.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô cũng diễn viên Nguyễn Hoàng diễn xuất trong MV ngày xưa của mình kèm đoạn chú thích khá dài nhằm giới thiệu về sản phẩm cũng như đội ngũ tham gia sản xuất cho MV. Có thể thấy, trước đây, diễn viên Nguyễn Hoàng khá đẹp trai và phong độ, khiến biết bao cô gái phải "mê mẩn" trước dung nhan của anh. Tuy nhiên, khi nhìn những bức ảnh thời đó, không ít người cảm thấy xót xa trước hình ảnh bây giờ của anh sau khi lâm bệnh. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Vy Oanh đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho cậu "quý tử" tại một khách sạn lớn ở trung tâm Sài Gòn. Bữa tiệc thôi nôi được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều khách mời là những diễn viên, ca sỹ nổi tiếng. Tuy nhiên nhiều người thấy ngạc nhiên và tò mò vì trong ngày trọng đại, ông xã của nữ ca sỹ vẫn vắng mặt.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Lý Nhã Kỳ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình bằng cách góp mặt tại Liên hoan phim Cannes danh giá. Tuy nhiên những hình ảnh của cô trên thảm đỏ Cannes lại khiến nhiều người hâm mộ nước nhà nghi ngại rằng: Người đẹp thật sự được chú ý tại đây? Bởi lẽ trong những bức ảnh mà công chúng thấy, hầu hết các nhiếp ảnh gia quốc tế đều "ngó lơ" mĩ nhân V-biz. Điều này làm dấy lên nghi vấn Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế "hắt hủi". Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ bị "bơ" trên thảm đỏ Cannes.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây nhất, search tìm Hạ Vi trên trang facebook, bất ngờ hệ thống báo lại "Rất tiếc, trang này không tồn tại" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang rằng tại sao "hotgirl vạn người mê" đang nhiệt huyết là vậy, bỗng dưng cô lại khóa trang cá nhân, cắt đứt mọi liên lạc. Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến trái chiếu được đưa ra. Trong khi nhiều người cho rằng, có lẽ cô gái gốc Hải Phòng này đã quá mệt mỏi trước "bão" dư luận với những ồn ào tình cảm sau khi thừa nhận yêu Cường Đô la thì không ít người đồn đoán, tại sao phải khóa face? Phải chăng Hạ Vi đã "nhận thua" sau màn "đấu chiến ngầm" nhưng kịch liệt giữa cô với Hồ Ngọc Hà?

Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn
Hạ Vi chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, hành động Hạ Vi khóa facebook đồng nghĩa với việc cô chấp nhận thua cuộc trong màn "đấu chiến" với Hồ Ngọc Hà?
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
Quang Lê bắt ép 'con nuôi' - Mối quan hệ bắt đầu gặp trắc trở
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huyền Trân thừa nhận, bản thân và Quang Lê bất đồng quan điểm và mối quan hệ gặp trắc trở vì danh ca này bắt cô bé phải đội tóc giả khi hát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn