Lý Nhã Kỳ có phải lần đầu bị truyền thông "ngó lơ" tại Cannes?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ một lần, Lý Nhã Kỳ bị "bơ đẹp" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Năm 2016 là năm thứ 3 cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ có mặt tại Liên hoan phim Cannes. Nếu năm thứ nhất chỉ là khách mời của thương hiệu, năm thứ hai xuất hiện với tư cách khách mời chính thức của BTC thì năm nay, Lý Nhã Kỳ đến Liên hoan phim Cannes vai trò nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016.

Như thường lệ, fan hâm mộ cũng như giới truyền thông trong nước cũng rất quan tâm tới sự kiện này. Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ được nhiều người chú ý khi nhận lời mời tham gia Cannes. Người đẹp cũng đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho 2 phút tỏa sáng hiếm hoi của mình trên thảm đỏ danh giá. Tuy nhiên mới đây Lý Nhã Kỳ cũng trở thành trung tâm của sự bàn tán, mỉa mai vì trong loạt ảnh cô tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, hầu như không có một ống kính nào hướng về phía cô. 

Lý Nhã Kỳ lựa chọn trang phục, phụ kiện cũng như trang điểm vô cùng kỹ lưỡng, chỉn chu.

Nhưng  nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" lại bị "ngó lơ" trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình bằng cách góp mặt tại Liên hoan phim Cannes danh giá. Tuy nhiên những hình ảnh của cô trên thảm đỏ Cannes lại khiến nhiều người hâm mộ nước nhà nghi ngại rằng: Người đẹp thật sự được chú ý tại đây? Bởi lẽ trong những bức ảnh mà công chúng thấy, hầu hết các nhiếp ảnh gia quốc tế đều "ngó lơ" mĩ nhân V-biz. Điều này làm dấy lên nghi vấn Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế "hắt hủi". Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ bị "bơ" trên thảm đỏ Cannes.

Trong suốt thời gian tham gia LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã không tiếc tiền chi những bộ trang phục hàng hiệu để có thể tỏa sáng giữa một rừng những ngôi sao lớn nhưng người đẹp vẫn bị nhiếp ảnh gia "bơ" khi sải bước trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ không tiếc tiền chi với váy 2 tỷ của Chanel và trang sức 12 tỷ của Paolo Piovan tại Cannes 2013.

Nứ diễn viên "Mùa hè lạnh" bị "bỏ rơi" trên thảm đỏ.

Không ít lần Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia "ngó lơ" trên thảm đỏ Cannes 2015.

Người ta cho rằng: "Thật nực cười, chuẩn bị trang phục tiền tấn, cập nhật từng phút về việc đi Cannes mà cuối cùng bước lên thảm đỏ không ai thèm chụp!" Có người còn thẳng thắn: "Đây là Liên hoan phim, người ta coi trọng những diễn viên, ê-kip có đóng góp cho Điện ảnh, những người được giải chứ Lý Nhã Kỳ là ai mà được quan tâm?".

Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực Lý Nhã Kỳ khi cho rằng những tấm ảnh "cô Kỳ" gửi về đều là ảnh cô tạo dáng ở cuối thảm đỏ, các nhiếp ảnh gia đã chụp xong, việc ống kính không hướng về phía cô là điều hết sức bình thường. Hơn nữa, nhiều sao khác như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng... cũng vướng phải điều tương tự.

Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả gia đình Vy Oanh hạnh phúc tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai, tuy nhiên ông xã của nữ ca sĩ vẫn vắng bóng.
Văn Mai Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố
Văn Mai Hương hành động bất ngờ sau khi bị tố "hăm dọa" Robbey
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ và niềm nở sau khi bị tố có những hành động và lời lẽ "hăm dọa" blogger Robbey.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn