Vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang bị loại trong phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chặng đua Hàn Quốc khép lại bằng việc dừng chân của cặp vợ chồng xuất sắc nhất cuộc đua từ đầu chương trình đến giờ khiến khán giả phẫn nộ.

Kiwi Ngô Mai Trang và chồng là doanh nhân Đỗ Hoàng Dương – một tay phượt chuyên nghiệp và lão luyện – đã giành chiến thắng liên tục 5/12 chặng đua. Sự khéo léo tinh tế của nữ ca sĩ gợi cảm, sự từng trải và điềm tĩnh của doanh nhân cùng sự ăn ý, thấu hiểu của nhiều năm chung sống là những yếu tố khiến đội đua cao tuổi nhất, có thể lực kém nhất lại luôn luôn vượt qua mọi thử thách ở vị trí dẫn đầu. Dù trong các cuộc đua, đội chơi mang màu Xanh Dương này cùng với đội Cam của Trang Trần-Hiếu Nguyễn luôn bị những sự cố bất ngờ nằm ngoài dự đoán.

 Bất ngờ bị loại sau 5 chặng liên tiếp về nhất, đội đua của vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang không giấu được nỗi buồn sau nụ cười gượng.

Và cuối cùng họ buộc phải dừng chân vì một sự cố kiểu tương tự. Hai vợ chồng không quá khó khăn để giải quyết các bài toán học búa mà chương trình đưa ra, nhưng lại hai lần bắt phải chiếc taxi bị hỏng thiết bị định vị. Chính vì thế, cả hai mất quá nhiều thời gian để di chuyển, vô tình để cho các đội chơi khác vượt lên. Kết quả, đội Xanh Dương là đội về đích sau cùng và bị loại khỏi cuộc chơi trong sự ngỡ ngàng lẫn bức xúc của khán giả.

đội xanh dương

Hai vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang - Đỗ Hoàng Dương bình tĩnh rời cuộc chơi trong nỗi bức xúc của khán giả

Rất nhiều khán giả bày tỏ sự nghi ngờ khi đội Xanh Dương hai lần chọn phải taxi hỏng định vị. Họ cho rằng điều này rất khó xảy ra tại một quốc gia phát triển như Hàn Quốc khi mà các phương tiện giao thông công cộng bị kiểm soát rất gắt gao.

Trong khi đó, đội Vàng của Trang Khiếu - An Định dường như có quá nhiều ưu ái khi họ vượt qua các thử thách dễ dàng đến khó tin. Hai cô gái lúc nào cũng đội sổ này lại thường xuyên gặp may mắn, chưa bao giờ gặp sự cố khi di chuyển. Sự nhanh nhạy, thông minh của hai nhân vật làng thời trang cũng bị đánh giá là kém hơn 3 đội còn lại. Nhưng lạ là ở chặng đua thứ 10 này, họ có đột biến khi vượt qua thử thách dễ như đùa trong khi đội Hồng, đội Cam, đội Xanh Dương chật vật và nỗ lực hết sức mới vượt qua.

đội Vàng

Sự hồ hởi của đội Vàng trên thảm về đích khiến khán giả nghi ngờ họ đượ sắp xếp để vào chung kết

Ngay sau khi phần phát sóng chặng đua thứ 10 kết thúc, nữ người mẫu Trang Trần đã post lên Facebook một đoạn chia sẻ với đàn chị Ngô Mai Trang với nhiều nỗi bức xúc, phẫn nộ: “Trắng thành đen. Người chơi dù là người thường hay nghệ sĩ đều chỉ là con rối để những kẻ giấu mặt thật sự làm trò hề và bóp nắn mình theo ý của họ. Thôi cũng đành coi là trò giải trí. Chỉ tội cho thân phận người chơi. Đã khóc khi xem lại đoạn vô lý đó. Sự đi hay ở không còn quan trọng, vấn đề là khán giả đã mất dần lòng tin vào truyền hình thực tế. Thôi chị em ta đành húp trọn nhau ngoài đời.

Trong khi đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ đã khóc khi xem lại chặng đua này, dù thực tế cuộc đua đã đi qua từ lâu.

Như vậy, ba đội bước vào chung kết gồm đội Hồng của Hương Giang – Criss Lai, đội Cam của Trang Trần – Hiếu Nguyễn và đội Vàng của Trang Khiếu – An Đinh. Nếu đánh giá dựa trên thực lực, cuộc đua chỉ còn là sự cạnh tranh giữa đội Cam và đội Hồng. Nếu như đội Hồng có lợi thế về sự thông minh, nhanh nhạy thì đội Cam lại nổi bật ở thể lực và lòng quả cảm. Trong các tập gần đây, mối quan hệ của Trang Trần và Hiếu Nguyễn cũng đã thay đổi. Họ đã hiểu nhau hơn và trân trọng nhau hơn. Sự thẳng thắn của Trang Trần và tinh thần thi đấu hết mình của cô cũng khiến đội Cam chiếm trọn tình cảm của người xem truyền hình.

đội Cam

đội Hồng

Trong khi đội Vàng vui sướng hờ hững khi dẫm chân lên thảm, cả đội Cam và đội Hồng đều tức tưởi khóc vì phải trải qua quá nhiều gian nan để đến đích

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn