Nghi án Hương Giang Idol yêu trai Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngỡ ngàng trước nhan sắc của Hương Giang khi mặc hanbok, chàng trai Việt kiều Criss bỗng nói hớ: "Phải xem xem có nên lấy vợ hay không".

Tin đồn Hương Giang và bạn đồng hành Việt Kiều Criss Lai nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú đã dấy lên từ lâu. Xuất phát từ việc cả hai dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc đặc biệt và những cử chỉ thân thiết đến đáng ngờ. Chính Trang Trần nói: "Criss chăm sóc Hương Giang từng li từng tí một", mặc dù cô nàng đỏng đảnh thường xuyên cáu gắt giận dỗi bạn đồng hành.

Chưa hết, trong các số phát sóng, Hương Giang luôn có những cử chỉ của một người yêu dành cho bạn trai như ngồi nghỉ gác hai chân lên đùi Criss, dùng cùi tay hích vào ngực Criss hay không ngại ăn mặc sexy trước mặt chàng trai ngọt ngào.

hương giang yêu criss lai

hương giang yêu criss lai

hương giang yêu criss lai

hương giang yêu criss lai

Những khoảnh khắc gần gũi, tình tứ của Hương Giang và Criss Lai.

Trong Chặng đua tại Hàn Quốc, Criss để lộ cảm xúc ngỡ ngàng khi nhìn thấy vẻ ngoài xinh đẹp của Hương Giang. Câu nói hớ về chuyện đám cưới của anh càng khiến khán giả truyền hình tin vào tin đồn tình cảm giữa cặp đôi trai tài gái sắc này.

Trước đó, Hương Giang dính tin đồn yêu ca sĩ/MC Hồng Phước sau khi cùng tham gia chương trình Vietnam Idol vì báo giới thường xuyên phát hiện họ đi cùng nhau. Tuy nhiên cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link