Trang Trần bất ngờ dịu dàng, chồng Mai Trang đáng mặt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô người mẫu nam tính như đàn ông bất ngờ trở nên dịu dàng và yếu thế trước bạn chơi Hiếu Nguyễn trong khi ông chồng doanh nhân của nữ ca sỹ Kiwi Ngô Mai Trang thể hiện mình là đàn ông đích thực.

Chặng đua ở Ninh Thuận chứng kiến một sự lột xác của Trang Trần. Cô người mẫu lúc nào cũng nóng nảy, ăn nói thẳng tưng như vỗ mặt người khác bất ngờ trở nên mềm mỏng và dịu dàng. Sau va chạm khiến bạn đồng hành Hiếu Nguyễn bị mẻ răng ở tập trước, Trang Trần dường như đã ân hận và quyết tâm sửa sai. Cô lùi hẳn về phía sau và nhường cho Hiếu Nguyễn quyết định trong mọi thử thách. Nhờ thế, đội Trang Trần đã nhanh chóng vượt lên vị trí thứ 2, đẩy lùi đội Hương Giang - Criss Lai xuống thứ 3.

Đáng yêu nhất là sau khi hoàn thành thử thách lùa cừu vào chuồng, Trang Trần đã nhảy lên người Hiếu Nguyễn chúc mừng. Cô cũng nhường quyết định chọn lộ trình cho bạn đồng hành. Hành động của nữ người mẫu cá tính khiến cô trở nên nhỏ bé và đầy nữ tính. Thái độ cầu thị và dám thay đổi bản thân cho phù hợp hơn cũng khiến cô nhận được tình cảm của người xem truyền hình.

trang trần bất ngờ dịu dàng

Sự "xuống nước" của Trang Trần trước Hiếu Nguyễn khiến đội của cô từ cuối bảng vươn lên vị trí thứ 2

Trong khi đó, mâu thuẫn lại nổ ra giữa các đội chơi còn lại. Long Điền - Kim Dung xảy ra tranh cãi dữ dội. Thái độ tưng tửng, lạnh lùng và thiếu tôn trọng bạn chơi của Long Điền khiến cô gái mỏng manh Kim Dung nổi điên. Cô kết tội Long Điền: "Anh nói em như kêu chó vậy. Em là người chứ không phải là chó". Đội của Sơn Ngọc Minh - Huê Mint cũng xích mích khi chàng trai của V.music nổi tính trẻ con với nữ huấn luyện viên thể thao. Hương Giang và Criss Lai cũng tương tự khi cô nàng chuyển giới đanh đá không kiếm chế được sự nóng giận mà quát mắng bạn chơi như quát con. Rất may là tính cách hiền lành, dễ chịu của Criss  và sự tinh tế của Hương Giang khiến mọi mâu thuẫn giữa họ nhanh chóng bị cởi bỏ.

hương giang

Tính cách nũng nịu nhưng không kém phần tinh tế của Hương Giang khiến mọi mâu thuẫn của đội Hồng đều được giải quyết nhanh chóng

Duy chỉ có đội xanh dương của vợ chồng Đỗ Hoàng Dương - Kiwi Ngô Mai Trang là chưa từng xảy ra mâu thuẫn nào. Trong tất cả các chặng đua, doanh nhân Hoàng Dương luôn thể hiện sự chín chắn, điềm đạm và tình yêu dạt dào dành cho vợ. Là một tay phượt có tiếng, Hoàng Dương đầy kinh nghiệm và sự từng trải để cùng vợ vượt qua các thử thách một cách dễ dàng. Chưa bao giờ khán giả truyền hình thấy anh nổi nóng. Sự hài hước, thái độ lạc quan và luôn giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp khiến Hoàng Dương trở thành người đàn ông lý tưởng nhất, dù ngoại hình và sức trẻ của anh không sánh được với các trai trẻ như Criss Lai, Long Điền, Sơn Ngọc Minh hay Hiếu Nguyễn. 

hai vợ chồng đỗ hoàng dương - kiwi ngô mai trang

hai vợ chồng đỗ hoàng dương - kiwi ngô mai trang

Đỗ Hoàng Dương lúc nào cũng ân cần chăm sóc vợ

Thế mới biết, vì sao một doanh nhân không phải là đại gia như Hoàng Dương lại giữ chân được nữ ca sỹ kiêm người mẫu siêu gợi cảm một thời của showbiz Việt là Kiwi Ngô Mai Trang.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn