Trang Trần bức xúc tố nhà sản xuất Cuộc đua kỳ thú cắt gọt phần thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách đây ít phút, nữ người mẫu cá tính đã tung lên facebook đường link về chặng đua 7 Cuộc đua kỳ thú vừa phát sóng tối qua kèm theo những chia sẻ bức xúc.

Theo đó, Trang Trần cho rằng, nhà sản xuất đã dựng và biên tập quá tay khiến khán giả truyền hình hiểu sai về phần chơi của đội Cam và biến Trang Trần – Hiếu Nguyễn trở nên tức cười mặc dù sự thực không phải như vậy.

Luật chơi đội nước là gì? Lu nước đội trên đầu không được dùng tay giữ lu. Nếu được dùng tay giữ lu thì Cam bay về đích trăm năm rồi. Nói chung là không thèm nói thêm. Dựng như vậy thì Xanh dương và Cam hóa ra ngu quá không biết dùng tay giữ lu à?” – Trang Trần viết.

Clip chặng đua thứ 7 phần 2 bị Trang Trần cho là cắt gọt quá tay

Trước đó, trên facebook Vạn lý độc hành của doanh nhân Đỗ Hoàng Dương – chồng ca sĩ kiwi Ngô Mai Trang cũng chia sẻ đường link này và tag Trang Trần vào kèm tâm trạng: “Nhiều bức xúc quá, cùng bình lựng nào”.

Ở chặng đua thứ 7 tại Ninh Thuận, đội Xanh Dương của vợ chồng Đỗ Hoàng Dương – Kiwi Ngô Mai Trang về nhất, còn đội Cam của Trang Trần – Hiếu Nguyễn về thứ nhì. Tuy nhiên, các fan của đội Cam cho rằng  đội Cam thường nhận nhiều khắt khe từ phía nhà sản xuất trong khi đội Vàng của Trang Khiếu – An Định và đội Hồng của Hương Giang – Criss Lai thì luôn được ưu tiên, thiên vị.

Chính Trang Trần cũng bức xúc: “Tại sao chỉ đội mình bị khắt khe nhỉ? Hehe, thôi cũng đành chấp nhận. Uất ức không nói nên lời. Cuộc đua đã kết thúc từ rất lâu, cuộc sống đã trở lại bình thường, kết quả cũng có lâu rồi. Song làm ơn đừng dựng và edit để thấy lòi ra những vấn đề nhỏ mà thành hại vấn đề lớn. Đội Cam và Xanh dương luôn phải nỗ lực và chuẩn trong luật, vậy tại sao chứ? Người xem thông minh họ sẽ nhìn ra thôi. Chỉ một từ: Chán.”

trang trần bức xúc nhà sản xuất cuộc đua kỳ thú

Nguyên văn chia sẻ bức xúc của Trang Trần

Đây là mùa thứ hai Cuộc đua kỳ thú được sản xuất. Chương trình nhận được không ít lời khen về một format hấp dẫn, thú vị, song cũng nhận khá nhiều nghi vấn về chuyện thiên vị, sắp xếp tình huống ở mùa đầu tiên.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn