Hoảng hốt nhìn Trang Khiếu vừa ăn vừa nôn trên truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quán quân Vietnam's Next Top Model gây choáng váng khán giả truyền hình khi vật vã xơi hết chiếc đùi cừu khổng lồ trong thử thách nhảy cóc của Cuộc đua kỳ thú.

Ở nửa đầu chặng đua, đội Vàng của Trang Khiếu và An Đinh là đội xuất phát cuối cùng và với 0 đồng lộ phí. Đó là lý do họ đã quyết định lựa chọn “Nhảy cóc”, một thử thách khó khăn mà nếu vượt qua được, đội chơi sẽ được đi thẳng về đích và có cơ hội cải thiện thứ hạng. Và thử thách lần này của họ là ăn hai chiếc đùi cừu khổng lồ.

Nhưng hai chiếc đùi cừu này không phải là đùi cừu bình thường. Bởi chúng mới chỉ được luộc chín chứ vẫn còn nguyên da và lông cừu. Trước máy quay, siêu mẫu Trang Khiếu và nhà thiết kế An Đinh vất vả ngồi nhai món đùi cừu khủng khiếp này với trạng thái vừa ăn vừa muốn nôn khiến người xem cũng hoảng hồn.

An Định mô tả món thịt cừu là: “Dai như dây giày, ăn như đang ăn cả một đôi giày da!”. Còn Trang Khiếu thì hồn nhiên so sánh: “Thịu cừu còn nguyên lông, lông cừu còn dài hơn cả lông tay của An Đinh!”. 

Hai cô gái đã lần lượt trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ cố gắng thưởng thức, nỗ lực nuốt từng miếng đến cả dùng chiến thuật “ăn hết một phần năm, nôn một lần, ăn tiếp một phần năm nữa” của An Đinh. Bàn tiệc lung linh bên bãi biển không làm giảm bớt cảm giác hãi hùng khó quên của Trang Khiếu và An Đinh khi thưởng thức bữa tiệc thịt cừu khó quên trong đời.

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Trang Khiếu và An Định nhập cuộc với vẻ hào hứng

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Nhưng nhanh chóng nhận ra món thịt cừu này không bình thường

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Cả hai chật vật nhai món thịt cừu còn nguyên da dai như ăn giầy da

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Trang Khiếu vừa ăn vừa muốn ọe

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Nghe lời An Định, Trang Khiếu thực chiến thuật ăn 1/5, nôn 1 lần, ăn tiếp 1/5.

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Sau nhiều giờ cố gắng, Trang Khiếu cũng hoàn thành suất ăn khủng khiếp của mình

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Cô tự hào khoe chiến tích trước máy quay

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Cả hai sung sướng khi đã vượt qua thử thách nhảy cóc

Kết quả sau hàng tiếng đồng hồ vật lộn với 2 chiếc đùi cừu khổng lồ, đội Vàng cũng vượt qua thử thách Nhảy cóc. Tuy nhiên, khó khăn của đội Vàng không dừng ở đây. Hoàn thành thử thách rồi, Trang Khiếu và An Định còn phải di chuyển về điểm hẹn với MC Huy Khánh trong khi họ không có một đồng xu dính túi. Ở phần đầu của chặng đua, để có thể đến được điểm thực hiện Nhảy cóc, đội Vàng đã phải xin tiền khách du lịch, di chuyển bằng xe bò, xin đi nhờ xe khách, đi xe ôm và thậm chí là vẫy cả xe cảnh sát xin đi nhờ. Còn trên bãi biển Ninh Thuận thơ mộng này, không có xe bò hay xe cảnh sát nào giúp họ. Đội Vàng phải muối mặt vào trong khu nhà hàng sang trọng của resort ven biển để một lần nữa xin tiền khách du lịch. 

trang khiếu vừa ăn vừa nôn

Trang Khiếu muối mặt đi xin tiền du khách

Hình ảnh cô siêu mẫu nặng nhọc đeo ba lô mặc áo crop-top đi trình bày với từng vị khách để xin tiền lộ phí khiến người xem không khỏi ái ngại. Một vị khách còn trêu chọc: "Nghèo thiệt, mặc cái áo còn không che được" khiến Trang Khiếu xấu hổ lấy tay che bụng. Rất may là hai cô gái không quá khó để xin đủ số tiền cần thiết để bắt xe về đích. Đây cũng là lần đầu tiên đội Vàng đặt chân vào Top 3 của cuộc đua, chấm dứt chuỗi “đội sổ” liên tiếp ở các chặng trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn