Thí sinh cuộc đua kỳ thú "đổ máu" khi chinh phục Điện Biên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc đụng độ khốc liệt tại Điện Biên khiến các đội chơi suýt rơi vào tuyệt vọng sau khi đã đổ nhiều mồ hôi, nước mắt và cả máu.

Ở tập 5 và 6, các đội chơi bước vào thử thách nảy lửa hơn nhiều thử thách đẩy gậy ở Đường Lâm. Điểm đụng độ và tranh đấu mới nằm tại vùng đất hào hùng Điện Biên Phủ. Thứ hạng liên tục thay đổi với những mâu thuẫn mới lại nổ ra giữa các thành viên. Cái nắng 40 độ của mùa hè Điện Biên đã chứng kiến sự tuyệt vọng của các đội khi lòng kiên nhẫn và óc quan sát được thử thách cao độ.

Với lợi thế là đội đầu tiên xuất phát do về nhất ở chặng trước, hai chiến binh đội Đỏ Long Điền và Kim Dung mở đầu cuộc đua với một mật thư mang màu của chính đội mình – mật thư “Vượt Rào”. Tưởng là dễ dàng nhưng Đội Đỏ lại không vượt qua khi không liên hệ được giữa gợi ý trên bìa thư và nội dung mật thư. Chịu phạt 15 phút, Đội Đỏ bị các đội khác “qua mặt”.

Teaser chặng Vượt rào

Ở thử thách Điện Biên, các tay đua cũng lần đầu được biết thế nào là một cái cọn nước - một hình ảnh biểu tượng của đời sống vùng cao đặc biệt là Tây Bắc - trong một lộ trình đầy khó khăn đòi hỏi cả thể lực lẫn sự khéo léo, sự kết hợp ăn ý và sự kiên nhẫn.

Vật dụng quá mới mẻ này khiến mâu thuẫn nổ ra khi các thành viên trong mỗi đội không tìm được tiếng nói chung

“Đây là một cuộc đua giữa các tay đua chứ không phải một cuộc dạo chơi, du lịch của những người nổi tiếng” – thành viên Huê Mint của đội Xanh ngọc đã phát biểu sau khi chứng kiến các đội cùng lao vào thử thách.

cuộc đua kỳ thú đổ máu

cuộc đua kỳ thú đổ máu

cuộc đua kỳ thú đổ máu

cuộc đua kỳ thú đổ máu

Bên cạnh đó, tính cách của các "tay đua" cũng bị "lật tẩy" khi tham gia thử thách quen thuộc của Cuộc Đua Kỳ Thú là xin ở lại nhà dân. Là người nổi tiếng, luôn phải giữ gìn hình ảnh và ít khi bộc lộ con người thật của mình trước công chúng, nhưng khi bước vào Cuộc đua kỳ thú, họ buộc phải sống thật nhất để vượt qua các thử thách cam go. 

Cuộc đua kỳ thú chặng đua Điện Biên sẽ lên sóng lúc 19h55 thứ bảy ngày 5/7 và 19h55 Chủ nhật ngày 6/7 trên VTV6.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn