Xuân Lan khoe ảnh "bạn trai tin đồn" chăm sóc con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô chia sẻ hình ảnh James Martin Đặng - người bị đồn là bố ruột của bé Thỏ - âu yếm chơi đùa và mua quà cho bé.

Giữ im lặng về mối quan hệ với người đàn ông tên James Martin Đặng nhưng Xuân Lan càng khiến dư luận tò mò, đồn đoán khi thoải mái chia sẻ hình ảnh thân mật của anh với mẹ con cô trên trang cá nhân.

xuân Lan
Giữ im lặng về mối quan hệ với người đàn ông tên James Martin Đặng nhưng Xuân Lan càng khiến dư luận tò mò.

Mới đây, siêu mẫu đăng ảnh 'bạn trai tin đồn' mặc quần short, ngồi trong phòng ngủ chơi đùa cùng bé Thỏ. Cô viết: "Xúc động vì tình yêu anh dành cho Thỏ".

xuân lan
Cô viết: "Xúc động vì tình yêu anh dành cho Thỏ".

Ngắm hình ảnh cô công chúa nhỏ ngồi ngoan trong lòng chàng doanh nhân Việt kiều Anh, nhiều bạn bè của siêu mẫu nhận xét, hai người có nhiều nét giống nhau, đặc biệt là cặp lông mày.

xuân Lan
Nhiều bạn bè của siêu mẫu nhận xét bạn trai tin đồn và bé Thỏ có nhiều nét giống nhau.

James bị đồn chính là bố ruột của con gái Xuân Lan. Anh rất cưng chiều bé Thỏ, thường xuyên mua quần áo, đồ chơi đẹp cho cô bé.

xuân Lan
Chàng doanh nhân cũng chia sẻ, bé Thỏ là niềm vui của gia đình anh.

Chàng doanh nhân cũng chia sẻ, bé Thỏ là niềm vui của gia đình anh. James Martin Đặng từng được biết đến là tình cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Anh hiện kinh doanh quán bar, vũ trường và thường xuyên tổ chức các đêm nhạc nên quen biết nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Xuân Lan
James Martin Đặng từng được biết đến là tình cũ của diễn viên Đinh Ngọc Diệp.

Trong cộng đồng người Việt ở Anh, James là một doanh nhân thành công, từng được diện kiến, bắt tay thị trưởng London.

Xuân Lan
Thời gian này, Xuân Lan luôn trong tâm trạng vui tươi, yêu đời.

Thời gian này, Xuân Lan luôn trong tâm trạng vui tươi, yêu đời. Cô liên tục cập nhật thông tin về công việc và cảm xúc hạnh phúc, yêu thương bên con gái nhỏ trên trang cá nhân.

Xuân Lan
Từ khi làm mẹ, Xuân Lan được khen xinh đẹp, mặn mà hơn trước.

Khi được hỏi về James Martin Đặng, Xuân Lan chỉ cười. Cô cho biết không muốn nói nhiều về mối quan hệ này vì sợ ảnh hưởng tới cuộc sống của James. Tuy nhiên, siêu mẫu tỏ ra khó chịu và phản ứng rất gay gắt khi ca sĩ Văn Mai Hương tiết lộ, chàng doanh nhân Việt kiều Anh đã có vợ và tin đồn tình cảm giữa hai người chỉ là "nhảm nhí".

Lam Trường
Lam Trường: Con trai quên mặt, vợ cũ quá nhẫn tâm
Anh không khỏi đau lòng khi trong những lần ngắn ngủi được gặp Kiến Văn, bé đều nhíu mày không nhận ra hoặc buột miệng hỏi bằng tiếng Anh "Ông là ai?".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn