Em cũng giảm cân thành công nhờ đậu đen ngâm dấm đây!

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 tháng em giảm được 4kg nhờ đậu đen ngâm dấm, quả thật cách làm này vừa hiệu quả, lại vừa tốt cho sức khỏe, rẻ và dễ làmhellip;

Giảm cân)- Sau 1 tháng em giảm được 4kg nhờ đậu đen ngâm dấm, quả thật cách làm này vừa hiệu quả, lại vừa tốt cho sức khỏe, rẻ và dễ làm…

[links()]

Em thuộc dạng ‘rát chết’, nên công cuộc giảm cân của em cứ dậm chân tại chỗ sau khi sinh. Trước em cao 1m6, nặng 55 kg, đã thấy mình béo ục ịch lắm rồi. Nhưng khi mang bầu bé Bin, em tăng liền 25 kg, thành 80 kg, nhìn người không mê được.

Sau sinh, em giảm được 15 kg, còn 65 kg. Số cân đã khủng khiếp, khổ nỗi tất cả mỡ đều tập trung ở vùng bụng và ngực mà thôi. Mỗi khi em vạch áo để cho con bú, chồng em lại một lần nhăn mặt vì nhìn khủng khiếp quá!

Dù vậy, trong thời gian nuôi con, em cũng không dám giảm cân. Bởi lẽ, bé Bin là cháu đích tôn của đằng nội nhà em, bố mẹ chồng chăm em kĩ lắm. Thậm chí, em ăn món gì, ăn bao nhiêu đều phải do bố mẹ chỉ định. Chẳng may mình có nhỡ miệng ăn linh tinh, con đau bụng, thì ông bà lại đổ hết cho mình.

Vì vậy mà con đã tròn 1 tuổi mà cả mẹ cả con vẫn cứ béo quay cùng nhau. Các mẹ khác sau sinh con bú nhiều là tự khắc giảm cân, còn em thì bị ông bà tẩm bổ ác quá, may mà không tăng cân.

Bao nhiêu quần áo váy vóc ngày xưa giờ em đều vứt xó hết. Mỗi khi đi chọn quần áo cho mình thì đến là khổ, đi mòn lốp xe máy may ra mới mua được bộ vừa người.

Chị gái em đến sinh nhật Bin, thấy em khổ sở vì cân nặng quá mới chia sẻ cho em cách giảm cân với đậu đen. Cách làm đơn giản lắm, rang đậu đen hơi cháy, vỏ tách và có mùi thơm, sau đó mang ngâm trong dấm đen của Nhật khoảng 2 tuần là có thể bỏ ra ăn được.

ki
Sau 1 tháng em giảm được 4kg nhờ đậu đen ngâm dấm, quả thật cách làm này vừa hiệu quả, lại vừa tốt cho sức khỏe, rẻ và dễ làm… Ảnh minh họa

Mỗi bữa ăn ăn khoảng 2 thìa nhỏ, cùng với đó, chế độ ăn lành mạnh hơn, bỏ các chất béo và tăng cường rau xanh, chị em đã giảm cân bằng cách này hiệu quả.

Nghe lời chị, em làm theo. Tới giờ đã được 1 tháng rồi, em giảm được 4 kg liền trong 1 tháng, quả là thành công ngoài sức tưởng tượng.

Em viết bài chia sẻ này mong cách giảm cân đơn giản này giúp ích được cả nhà nha!!!

  • Hoàng Hạnh (Yên Viên, Hà Nội)
TAGS:
Theo: