Quán cơm ngon ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể bạn đã đến Đà Nẵng rất nhiều lần nhưng liệu bạn có biết tất cả những quán ăn ngon-bổ-rẻ tại nơi đây?

Những quán ăn ngon – bổ - rẻ ở Đà Nẵng

Để chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch đến Đà Nẵng của bạn, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những quán cơm ngon-bổ-rẻ tại thành phố biển Đà Nẵng để các bạn tham khảo.

Đến Đà Nẵng, bạn nên thưởng thức những quán cơm nào?

Nhà hàng cơm niêu Cội Nguồn

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng về cơm niêu mà chất lượng thì bạn khỏi phải chê. Nhà hàng nằm trong khuôn viên rộng khoảng 400m2, nhà hàng có sức chứa trên 200 thực khách . Với lối kiến trúc Thuần Việt, gần gũi, sang trọng và ấm áp, nhà hàng này từ lâu đã trở thành địa chỉ thân thuộc của rất nhiều thực khách khi đến Đà Nẵng. Địa chỉ: Nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, T.p Đà Nẵng.

Quán cơm niêu Ba Cá Bống

Nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, Quán cơm niêu Ba Cá Bống luôn là điểm đến hấp dẫn với những thực khách muốn thưởng thức những món ăn dân dã, mộc mạc, giản dị mà mang đậm hương vị quê hương.

Mô tả ảnh.
Có những quán cơm ngon nảo nổi tiếng ở Đà Nẵng

Cơm niêu cơm Đập

Tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương, quán cơm Niêu cơm Đập là một quán nhỏ trong chuỗi nhà hàng cơm niêu Nhà Đỏ tại Đà Nẵng có tiếng từ lâu đời.

Nét ẩm thực đặc trưng của quán ăn này luôn được các thực khách khen nức tiếng chính là món cơm niêu bình dị nhưng được hầu hết mọi người ưa thích nhờ hương vị đậm đà thơm ngon của gạo Tám thơm ăn kèm các món mang hương vị đồng quê như cá kho tộ, canh cua,…

Quán A Hải – Cơm gà xối mỡ

Nhắc đến món cơm gà Đà Nẵng thì không ai lại không nhắc đến quán A Hải. Cơm gà ở đây ngon vừa ăn. Hạt cơm mềm. mà giá cả cũng vừa phải. Đây có thể coi là một trong những quán ngon nhất nhì Đà Nẵng.

Không chỉ có cơm gà ngon, điểm cuốn hút thực khách và tạo nên hương vị cho món ăn chính là tương ớt của quán cực ngon. Địa chỉ: Quán nằm trên đường Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cơm gà Ngọc Diệp

Với món cơm gà truyền thống thì chỉ ăn kèm với rau hoặc dưa góp cộng thêm môtj bát nước dùng, nhưng món cơm gà quay ở quán Ngọc Diệp lại ăn khá ngon và lạ miệng với phần kim chi làm nền, kết hợp hài hòa với phần gà đùi giòn rụm. Để tăng thêm chất riêng biệt và thưởng thức ngon hơn thì cơm Gà quay được ăn kèm thêm với kim chi, đồ chua, dưa leo và không thể không nói đến đó là nước sốt đặc biệt mà quán thêm vào. Ngoài ra, gà còn được tẩm công thức gia truyền mà quán thêm vào nên rất thơm ngon và đặc biệt.

Ngoài cơm gà, bạn cũng có thể gọi thêm vài món khá ngon như cơm tấm sườn bì, bánh canh cá lóc… Đặc biệt món bánh canh cá lóc của quán có hương vị rất riêng và đậm đà.Với cách chế biến công phu dùng bột gạo tươi được lăn mỏng sau đó cắt ra thành từng sợi nhỏ rồi cho vào nước sôi để bột chín tạo một cảm giác hấp dẫn cho khách hàng ngồi chờ ăn. Quán nằm trên đường Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng

Những quán ăn ngon và nổi tiếng ở Đà Nẵng

Ngoài những quán cơm ngon và nổi tiếng trên thì tại Đà Nẵng còn có những quán ăn nổi tiếng khác, làm “hút hồn” du khách:

Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu, Đỗ Thúc Tịnh.

Hải sản bà Thôi, Lê Đình Dương – Hải Châu.

Bún chả cá gia truyền, Nguyễn Chí Thanh – quận Hải Châu

Bánh xèo bà Dưỡng, phố Hoàng Diệu,

Bún mắm bà Thuyên, đường Lê Duẩn, đối diện chi nhánh MobiFone và Nguyễn Thị Minh Khai.

Mì Quảng, Hải Phòng.

Bánh canh cá lóc Thanh Hương,  Lê Đình Dương.

Bánh nậm lọc, quán Bà Bé, Hoàng Văn Thụ.

Cháo vịt Thanh Nhàn, Phan Châu Trinh.

Cao lầu và cơm gà Hội An ở Đà Nẵng – Cơm gà Hồng Ngọc: trên đường Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

Bánh tráng tương, báng tráng đập Bà Tứ, Lê Duẩn.

Tré bà Đệ, Hải Phòng.

Quán bún mắm nem tai – bún mắm Ngọc, Đoàn Thị Điểm, Đà Nẵng.

Quán nem lụi, bún thịt nướng… quán Xuân” đường Hải Phòng.

Quán Bò kho trên đường Huỳnh Thúc Kháng,

Bún bò Huế bà Thương đã có 20 năm nằm trên đường Trần Quốc Toản.

Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Yên Bái?
Ăn gì ngon, bổ rẻ ở Yên Bái?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhắc đến Yên Bái là ta nhớ ngay đến những cảnh sắc núi rừng tuyệt đẹp, bên cạnh đó ẩm thực cũng cuốn hút. Vậy ăn gì ngon, bổ rẻ ở Yên Bái?
Ăn gì ngon bổ rẻ ở Hà Giang?
Ăn gì ngon bổ rẻ ở Hà Giang?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đặc sản Hà Giang là một trong những mối quan tâm của nhiều bạn trẻ, khi đến khám phá mảnh đất này. Vậy ăn gì ngon, bổ rẻ ở Hà Giang?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn