Những quán cơm ngon - bổ - rẻ ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở thành phố biển Vũng Tàu, ngoài những bãi biển tuyệt đẹp thì nơi đây còn có những quán cơm ngon nổi tiếng.

Những quán cơm ngon ở Vũng Tàu

Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu luôn cuốn hút du khách không chỉ bởi những cảnh biển đẹp đến mê hồn mà tại đây còn có những món ăn ngon, độc đáo mang đậm hương vị “mặn-nồng” của biển cả.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những quán cơm ngon, nổi tiếng mà giá cả lại rất hạt dẻ để các bạn có thể tham khảo khi đến với Vũng Tàu:

Quán cơm niêu Hoa Sữa – quán cơm dân dã với người dân Vũng Tàu

Nhắc đến cơm Niêu thì chắc hẳn ai cũng nghĩ nó bình dị, dân dã và không được coi là đặc sản. Nhưng, để tạo ra được hương vị riêng Cơm Niêu có ngon hay không thì khâu chọn gạo phải cẩn thận và khâu nấu phải công phu. Cơm đã được nấu chín phải có vị ngọt, dẻo, thơm.

Mô tả ảnh.

Những quán cơm ngon, nổi tiếng ở Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu thì chắc hẳn bạn không thể không ghé qua quán Cơm Niêu Hoa Sữa. Cơm ở đây được nấu trong lò than như cách nấu cơm truyền thống của người Việt từ bao đời nay. Thật “bắt” với hạt cơm dẻo thơm được nẩu trong niêu đất. Bạn sẽ thấy thú vị và hài lòng với tài năng của các đầu bếp giỏi nơi đây.Thưởng thức những món ăn dân dã ngay trên thành phố biển xinh đẹp sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi du lịch của cả gia đình bạn đấy nhé. Quán nằm trên đường Nguyễn An Ninh - TP. Vũng Tàu mang phong cách thiết kế đậm chất Nam Bộ.

Quán Thỏ Lâm Tới – Đặc sản nổi tiếng ở Vũng Tàu

Nếu đến Vũng Tàu, thì bạn có thể thấy, rất nhiều hàng quán bán thịt Thỏ và ngày nay, thịt thỏ đã trở thành 1 món ăn đặc sản của những người dân sinh sống tại nơi đây. Thịt thỏ có tác dụng bổ trung ích khí, hoạt huyết giải độc, chữa suy nhược gầy yếu, chứng tiêu khát, dạ dày nóng gây nôn.

Đến với quán thịt thỏ nổi tiếng nhất Vũng Tàu: quán Thỏ Lâm Tới, nằm trên đường Trần Phú, phường 5, tp. Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn được chế biến từ thịt thỏ: thỏ xào giềng, thịt thỏ né, thỏ nướng hay lạ miệng với món tiết canh thỏ để thực khách có thể thưởng thức.

Quán ăn gia đình Út Bảy - Địa chỉ ăn ngon giá rẻ Vũng Tàu

Nổi tiếng với những món ăn đặc sản 3 miền nổi tiếng, Quán Út Bảy sẽ mang lại cho bạn danh sách thực đơn phong phú như: gỏi khô cá lóc đồng, Khổ qua rừng hấp chấm với kho quẹt … đến các món được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như: Chạo giò, đuôi bò xào sa tế…, hay những món mới tại nhà hàng như Cá cờ lúc lắc, cá Mao ếch nướng, heo xiên que nướng, cá cờ rang muối là những lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Điểm thu hút du khách đến với Quán Út Bảy bạn còn có thể thưởng thức món gỏi da trâu ngon, lạ, hấp dẫn vô cùng, món này theo chia sẽ của bếp trưởng thì phần khó nhất là phần sơ chế da trâu, để da trầu sau khi chế biến vẫn giữ được độ giòn mềm sần sật phải có bí quyết riêng, gỏi có vị chua nhẹ từ chanh, cay nồng của ớt, và có mùi thơm của ruốc Huế, món ăn này hội tụ các cung bật gia vị khác nhau khiến lay động vị giác của bạn , món ăn nhâm nhi khai vị thì khỏi chê.,hương vị thơm ngon, đặc sắc của những món ăn dân dã này luôn có sức hút quyến rũ mọi tâm hồn thực khách khi đến với nơi này. Địa chỉ: quán nằm trên đường Thống Nhất mới – Phường 8 - Vũng Tàu.

Nhà Hàng Seoul House

Được biết đến là một nhà hàng nổi tiếng và hợp khẩu vị của rất nhiều bạn trẻ, nhà hàng Seoul House nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ - TP.Vũng Tàu một địa chỉ khá gần Bãi Sau và Bãi Trước (gần Bánh khọt Gốc Vú Sữa). Đến đây bạn có thể tìm thấy cho mình những món ăn Hàn - Âu thơm ngon, được chế biến hợp khẩu vị Việt, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý. Nhà hàng phục vụ các món ăn độc đáo xứ Hàn như: Cơm trộn Hàn Quốc, tokbokki, omuraisu, mì đen Hàn Quốc, kim chi, cơm cuộn Hàn Quốc, thịt ba rọi nướng, Sườn nướng, Bulgogi, bánh xèo,…

Ngoài những món ăn đậm chất xứ sở Kim Chi thì món cơm trộn truyền thống cũng là một trong những món cơm ngon nhất của Hàn Quốc. Cơm được trộn chung với các loại rau xào (bó xôi, cà rốt, nấm đông cô, giá) và thịt bò bằm gia vị. Tất cả được trộn chung với tương ớt Hàn Quốc nhưng không quá cay, hợp với khẩu vị của thực khách Việt.

Những quán cơm ngon rẻ ở Vũng Tàu

Ngoài những quán cơm nổi tiếng trên thì bạn cũng có thể tham khảo tại một số địa chỉ sau:

- Cơm phần quán Phú Vinh: trên đường Lý Tự Trọng.

- Quán Nhà Lá, nằm trên đường Nguyễn An Ninh: khá ngon mà giá cả rất bình dân.

- Quán Tre ở Bãi Dâu

- Quán Gành Hào (bãi Dứa

- Cơm tấm Hướng Dương: đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

- Cơm trưa văn phòng quán Sỏi: đường Trương Công Định.

- Ăn tối ở dãy quán ở đường Đồ Chiểu: cơm, bún, phở, cháo chim bồ câu, rau má đậu xanh, sinh tố trái cây…

- Lẩu đầu cá ở quán Bảy Giai (trên đường Hoàng Hoa Thám)

Ăn gì ngon bổ rẻ ở Hà Giang?
Ăn gì ngon bổ rẻ ở Hà Giang?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đặc sản Hà Giang là một trong những mối quan tâm của nhiều bạn trẻ, khi đến khám phá mảnh đất này. Vậy ăn gì ngon, bổ rẻ ở Hà Giang?
Quán ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn
Quán ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu có ý định đi nghỉ mát ở Quy Nhơn trong mùa hè năm nay thì bạn cũng nên bỏ túi những quán ăn ngon rẻ và những đặc sản tại Quy Nhơn nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn