Tự tin mix đồ với quần legging đón gió mùa về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gió lạnh về những chiếc quần legging là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái

Gió lạnh về những chiếc quần legging là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái. Chiếc quần legging bé nhỏ tưởng chừng đơn giản ấy nhưng lại vô cùng quan trọng các quý cô sành điệu bởi chúng có thể kết hợp với mọi thứ trong tủ đồ, ở mọi lúc, mọi nơi.

Quần legging có thiết kế bó sát, tôn dáng triệt để chẳng kém gì quần skinny mà lại kèm tính chất co giãn, nên dù có béo hay gầy, cao hay thấp, chúng ta đều có thể sử dụng được item này.


Ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của legging là nó rất tiện lợi, vô cùng “dễ tính” khi có thể mix được với hầu hết các loại trang phục khác.


Legging cạp cao sơ-vin giúp kéo dài đôi chân cho các bạn gái.

Đặc điểm chính của những chiếc quần legging này đó là được thiết kế với chất liệu vải thun có độ co giãn cao, rất tiện dụng, thoải mái, đồng thời cũng rất dễ phối đồ. Chính vì những ưu điểm đó quần legging có sức cuốn hút vô cùng mạnh mẽ đối với phái đẹp


Legging da cùng ankle boots là cách hiệu quả để kéo dài đôi chân, góp phần cân bằng tỉ lệ cơ thể cho dáng quả táo.


Áo dáng suông rộng và legging sáng màu là gợi ý chuẩn không cần chỉnh.

Công thức tuyệt vời dành cho những cô nàng dong dỏng khoe chân dài và phái đẹp tự ti về chiều cao, muốn “kéo dài” đôi chân. Với dáng ôm bó sát, chiếc quần legging có thể “kết đôi” với bất kì dáng áo nào bạn thích theo kiểu sơvin như những chiếc quần bình thường khác. 


Nếu là một cô nàng minhon bạn nên chọn những chiếc quần màu sắc rõ ràng như trắng, đen và có chất liệu dày dặn hơn một chút. Tuyệt đối tránh những chiếc quần màu nude, dễ gây phản cảm cho người đối diện bạn nhé.


Legging cũng là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày, mặc với áo jacket denim, áo oversize hay đồ thể thao. 

Nếu là người ưa thích sự đơn giản, có thể thử nghiệm chọn màu áo trùng màu quần legging, trang phục này mang lại sự đơn giản mà sang trọng. Sự kết hợp lấy cảm hứng từ cổ điển của quần legging cùng với áo áo vest cũng rất thú vị.


Với quần legging in, sẽ đẹp hơn khi kết hợp chúng với trang phục truyền thống như váy liền, chân váy,…


Nếu như legging nỉ vốn bị xem là trang phục diện ở nhà thì khi mix cùng giày thể thao, áo len; bạn lại có được 1 bộ trang phục dạo phố vô cùng năng động mà không kém phần thời trang.

 
Trong tiết trời mùa đông, váy len dường như là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái làm điệu trong thời tiết giá lạnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn