Đón gió mùa cùng áo len freesize họa tiết xinh xắn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng khi đông đến

Áo len là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng khi đông đến. Những chiếc áo len xì tin với những họa tiết độc đáo và cá tính đang là tâm điểm chú ý trong tiết trời se lạnh của miền Bắc.

Ngày nay những chiếc áo len đã được thiết kế đa dạng hơn cả về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng. Tùy thuộc vào độ tuổi, phong cách mà mỗi người đều có thể chọn cho mình những mẫu yêu thích. Với áo len cho các bạn gái tuổi teen là đa dạng về mẫu mã hơn cả, với muôn sắc màu giúp bạn gái diện trong mọi thời điểm, thời tiết khác nhau.


Với những họa tiết đơn giản như hình tròn, tam giác, hình chữ nhất, vv... các nhà thiết kế đã cho ra đời rất nhiều mẫu áo len cho teen nữ khác nhau đáp ứng được đủ phong cách của những cô nàng cá tính.


Áo len free size và áo cổ lọ dường như là mốt thời trang truyền thống của bạn gái mỗi độ đông về.


Chiếc áo dáng suông rộng với thiết kế đẹp mắt giúp các bạn nữ tự tin thể hiện gu thẩm mĩ chuẩn của mình. Sở hữu chiếc áo này bạn tha hồ mix đồ theo phong cách riêng nhằm tạo nét thu hút với người xung quanh hay người đối diện.

Những chiếc áo len thu đông dáng rộng rất thích hợp với những cô nàng phong cách sành điệu sẽ rất hợp thời trang xuống phố cho một ngày cuối tuần se lạnh nhé!


Trong ngày thu đông tiết trời se lạnh thì những chiếc áo chất liệu len luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ bạn gái nào. 


Kiểu len thích hợp nhất với dáng người eo ‘bánh mỳ’ đó là kiểu dáng thụng hoặc kiểu dáng xuông kể cả váy hay áo. Style này mặc lên người vừa thoải mái, dễ kết hợp lại giúp bạn che khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất.

Áo len họa tiết siêu cute mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, năng động. 


Họa tiết  luôn được các teen girl yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung ưa chuộng. 


Những chiếc áo len thường có form dáng vừa vặn, khá thoải mái cho người mặc, thậm chí là hơi rộng rãi so với cơ thể để bạn gái tự do hoạt động mà không bị vướng bận gì.

Hãy nhanh tay lựa chọn những kiểu váy, áo len họa tiết chùm hông dáng thụng và học cách mix đồ để bạn trở thành một cô nàng thời trang ở mọi hoàn cảnh và thời tiết nhé.

Sành điệu cùng váy len đẹp 2014 phong cách Hàn Quốc
 
Trong tiết trời mùa đông, váy len dường như là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái làm điệu trong thời tiết giá lạnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn