Sweatshirt - áo len của những cô nàng mãi teen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng cô nàng nào dại dột từ chối sweatshirt (kiểu mix áo len với áo sơ-mi) bởi nó là thứ trang phục ăn gian tuổi đáng kinh ngạc nhất.

Áo len cổ đức hoặc áo len phối sơmi vốn là phong cách đồng phục học sinh. Nhưng nay nó đã trở thành một xu hướng không thể thiếu được trong mùa thu đông. Sự gọn ghẽ, năng động, nữ tính và đầy tươi trẻ khiến cho sweatshirt ngày càng được mến mộ.

Có muôn vàn kiểu phối áo len với áo sơ-mi. Bạn có thể buông vạt áo lộ ra ngoài áo len để tạo phong cách fashionista. Hoặc ngoan hiền giấu vạt áo vào trong và gập gấu áo ra ngoài. Quyến rũ và cuốn hút hơn nữa, bạn có thể phối bộ đồ này với những chiếc váy denim ngắn hay shorts bò cùng bốt cao cổ.

Một nguyên tắc mix đồ quan trọng là bạn đừng dùng áo sơ mi kẻ sọc với áo len sẫm màu và nhiều họa tiết. Hãy chọn những màu sắc tươi sáng, thậm chí là cùng tông với áo sơ-mi để tạo ấn tượng bắt mắt.

Dưới đây là những gợi ý sweatshirt bắt mắt dành cho bạn:

áo len mix áo sơ-mi

Chiếc áo len xẻ vạt lệch chéo eo với màu vàng nâu đất trở nên nổi bật đặc biệt khi phối với áo sơ-mi denim

áo len mix áo sơ-mi

Còn kiểu áo len màu ghi xám này không có cách mix nào hoàn hảo hơn khi kết hợp sơ-mi trắng

áo len mix áo sơ-mi

Kiểu áo len thụng tay cánh dơi bo gấu này trở nên đặc biệt hơn khi mix với áo sơ-mi kẻ và để lộ gấu áo cá tính

áo len mix áo sơ-mi

Chiếc sơ-mi kẻ tông đỏ trầm này không thể có cách mix nào hợp hơn chiếc áo len màu be

áo len mix áo sơ-mi

Một kiểu mix ấn tượng với quần và áo sơ-mi cùng tông màu xanh tím than sẫm. Chiếc áo sợi màu trắng họa tiết chữ tối giản trở thành điểm nhấn.

áo len mix áo sơ-mi

áo len mix áo sơ-mi

Cô gái này lại có cách mix áo len và sơ-mi rất đơn giản mà hiệu quả. Áo len trắng đủ nổi bật một cách tinh tế và thanh lịch trong chiếc áo len trơn tông nâu xám và màu lông chuột.

áo len mix áo sơ-mi

áo len mix áo sơ-mi

áo len mix áo sơ-mi

Vì sao các cô gái này lại ấn tượng và cuốn hút đến thế? Là bởi cách mix sweatshirt với quần short. Nét tươi trẻ rạng ngời đầy năng lượng khiến không ai rời mắt nổi.

áo len mix áo sơ-mi

Nhìn thoáng qua, chiếc áo len trắng xám này trông có phần đơn điệu và kém nổi bật khi phối với sơ-mi màu xanh nhạt. Nhưng nhìn kỹ thì đó là cách mix rất tinh tế với một chút điểm nhấn nhẹ nhàng khi để lộ gấu áo sơ mi ở cổ tay.

áo len mix áo sơ-mi

Kiểu áo len vạt rộng kéo đuôi tôm này thường là khó phối đồ. Nhưng cô nàng này đã khéo léo chọn được chiếc sơ-mi cùng tông với phần đai ở cầu vai. Nhờ thế, cô nàng trông thật nổi bật.

Áo len du mục -  Đừng để thiếu trong tủ quần áo ngày đông
(Thời trang) - Chiếc áo len bohemien đậm màu sắc du mục sẽ không thể thiếu được trong mùa đông năm nay nếu bạn muốn một chút quyến rũ bí ẩn và hoang dại.

 


 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn