Những trang phục hợp với màu son đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mix đồ hợp với màu son cũng là một trong những công thức giúp phái đẹp sành điệu. Để Son đỏ và trang phục trở nên hài hòa với nhau.

Trang phục màu đen

Son đỏ phù hợp nhất với trang phục màu đen. Đen là gam màu khá phổ biến và dễ mặc bởi nó có thể đáp ứng hầu hết mọi phong cách thời trang, từ sang trọng, chững chạc cho tới cá tính, sành điệu. Và không có gì hài hòa hơn khi kết hợp son đỏ với màu mắt nhạt và trang phục đen.

Trang phục trắng

Son đỏ tạo điểm nhấn trên trang phục trắng. Trắng cũng là một màu sắc trang phục rất phù hợp với son đỏ. Để tăng phần hài hòa, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện cùng tông son như túi xách hoặc giày.

Màu đỏ

Trang phục màu nude

Son đỏ làm trang phục màu nude/kem bớt nhạt nhòa. Nude, be hay kem là những gam màu sáng có chút ấm áp, đem đến cho bạn vẻ thanh lịch, nền nã và đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Nhóm màu sắc này khá tôn da, nhưng với những ai có làn da trắng, việc diện một cây màu nude sẽ đem đến cảm giác nhợt nhạt. Khi đó, màu son đỏ và chút má hồng sẽ làm gương mặt bạn trở nên nổi bật và rạng ngời hơn.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn