20 người Việt Nam thương vong vì tai nạn ở Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường chở 23 người Việt Nam trở về quê nhà, một chiếc xe ô tô của Trung Quốc bị tai nạn lật xe khiến 3 người chết, 17 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/3, tại khu vực biên giới huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đối diện với xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra một vụ tai nạn lật xe kinh hoàng. Hậu quả khiến 3 người chết tại chỗ, 17 người bị thương, còn 3 người may mắn không sao. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Qua tìm hiểu, chiếc xe bị tai nạn là của Trung Quốc chở 23 người dân của xã Dền Sáng, huyện Bát Xát sang biên giới Hà Khẩu làm thuê trở về nhà. Khi đến đoạn biên giới Hà Khẩu thì xe bắt ngờ gặp nạn lật xe dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. 

Nhận được tin báo, chính quyền Việt Nam và chính quyền bên Trung Quốc khẩn trương vào cuộc đưa người bị thương vào viện cấp cứu. Đồng thời, chính quyền Trung Quốc đã bàn giao 3 thi thể nạn nhân xấu số về gia đình mai táng. 

Ba nạn nhân bị thiệt mạng được xác định gồm Tẩn Pà Mẩy (SN 1960), Tẩn Lở Mẩy (SN 1979) và Lý Tả Mẩy (SN 1986), đều cư trú tại xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Đại diện chính quyền xã Dền Sáng, phía Trung Quốc đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 115 triệu đồng; đồng thời tổ chức cấp cứu điều trị chu đáo cho các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện Hà Khẩu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Người phụ nữ khóc ngất bên thi thể người thân trên Quốc lộ
Sau khi gây tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, chiếc ôtô đã trốn khỏi hiện trường. Người phụ nữ may mắn thoát chết quỳ khóc bên thi thể nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn