Xót xa cặp đôi ôm nhau chết khi xe lao xuống sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Hai tay họ ôm chặt lấy nhau, cảnh tượng đó thật xót xa. Tôi đoán họ nhận ra không có cách nào để thoát ra ngoài nên đành ôm chặt nhau lúc chết".

Sự việc đau lòng này xảy ra ngày 11/3 tại Trung Quốc. Zhang Tung, 36 tuổi, đã lái xe chở bạn gái An Feng, 29 tuổi, đến bờ sông ở thị trấn Mangka, thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, nơi cả hai dự định sẽ lên một chuyến phà ở bờ bên kia để tham dự bữa tiệc của một người bạn.

Tuy nhiên, lúc dừng xe, Zhang không nhận ra rằng chiếc xe đang ở trên một tảng băng phía trên mặt nước, khiến nó bị rơi xuống sông.

Thi thể của cặp tình nhận được tìm thấy nhiều tiếng sau trong tình trạng ôm chặt lấy nhau khi chiếc xe được kéo lên. Yi Liang, một ngư dân gần đó, đã phát hiện ra và thông báo cho nhà chức trách.

"Hai tay họ ôm chặt lấy nhau, cảnh tượng đó thật xót xa. Tôi đoán họ nhận ra không có cách nào để thoát ra ngoài nên đành ôm chặt nhau lúc chết", Li nói.

Mô tả ảnh.
Thi thể của Zhang Tung và bạn gái trong tư thế ôm chặt nhau sau khi ôtô của họ được kéo lên bờ.

Người đàn ông này kể rằng sau khi nhìn thấy chiếc xe lao xuống nước, ông vội vàng chạy tới với tâm thế sẵn sàng cứu người khi họ nổi lên trên mặt nước. Tuy nhiên, ông không thấy ai cả.

Cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cư dân mạng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của hot boy chung tình
Mặc dù bạn gái gặp tai nạn khiến gương mặt trở nên xấu xí nhưng chàng trai này vẫn luôn bên cạnh chăm sóc, động viên cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn